“แอน สิเรียม” พร้อมดันลูกสาว “น้องนนนี่” เดินรอยตามแม่เข้าวงการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณแม่คนเก่ง “แอน - สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” พร้อมรับบทเจ๊ดัน หลังลูกสาว “นนนี่ นนลนีย์” สนใจงานในวงการบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกคนบันเทิงที่น่ารักสุดๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แอน - สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และ นนนี่ นนลนีย์ ที่ตอนนี้ลูกสาวคนสวยได้กลับมาปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยและได้ช่วยงานคุณแม่ด้วย

และนอกจากความสวยจะเดินตามรอยคุณแม่มาแล้ว นนนี่ยังเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะล่าสุดได้เผยกับ วันบันเทิง ว่าตนเองสนใจงานในวงการ และซุ่มเรียนการแสดงอยู่ ส่วนคุณแม่คนเก่งก็พร้อมรับบทเจ๊ดัน สนับสนุนเต็มที่ เพราะอยากให้ลูกสาวได้ประสบการณ์ชีวิต 

ปังมาก! “แอน สิเรียม” ควงลูกสาวเปลี่ยนลุค สวยฟาดแพ็คคู่

“แอน สิเรียม” โพสต์ภาพคู่ลูกสาว ชาวเน็ตทักนึกว่าพี่น้อง

“แอน สิเรียม” โพสต์ภาพคู่ลูกสาว ชาวเน็ตทักนึกว่าพี่น้อง

นนนี่ เผยว่า “ถ้ามีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงจริงๆ ก็อยากทำนะคะ เพราะพอลองได้มาสัมผัสกับคุณแม่แล้ว ก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง ก็ค่อนข้างที่จะน่าสนใจมากๆ เห็นคุณแม่ทำแล้วรู้สึกว่าค่อนข้างที่จะแฮปปี้ และตัวเองคิดว่าน่าจะทำได้ ก็มีเรียนการแสดง ลองหาประสบการณ์ดูค่ะ”

แอน : “แม่ก็สนับสนุนลูกค่ะ อะไรที่เขาอยากลอง มันก็เป็นประสบการณ์ชีวิต การที่ได้ทำงานร่วมกันกับหลายๆคนก็เป็นประสบการณ์ชีวิต แอนมองว่ามนุษยสัมพันธ์ การประสานงาน มันเป็นเรื่องใหญ่ในการดำเนินชีวิต และเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง และการเป็นดารานักแสดงมันไม่ใช่เรื่องฉาบฉวยหรือสวยงามอย่างที่หลายๆคนคิด เพราะมันมีหลายขั้นตอน เมื่อเรารับงานแล้วก็ต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง

แอนมองว่าก็เป็นโอกาสดี ถ้าหากน้องนนนี่จะได้หาประสบการณ์จากตรงนี้ และเขาก็จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆอีกมากมาย อย่างเช่นการทำงานในกองถ่าย ก็จะเจอคนหลากหลายวัย จะต้องทำงานกับคนหลากหลายอายุ ตรงนี้มันสำคัญและเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะหล่อหลอมให้รู้จักว่าสังคมเป็นยังไง การเจอคนเยอะๆก็จะสามารถปรับตัวได้ในทุกที่และในหลายๆด้าน แอนไม่ได้เป็นคนที่มีประสบการณ์อะไรเยอะนะ (ยิ้ม) แต่แอนอยู่กองถ่ายนาน ก็เลยสามารถจะนำสิ่งตรงนั้นไปใช้เวลาไปทำงานในบทบาทอื่นๆ ช่วยได้เยอะมากๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตเลยค่ะ (ยิ้ม)”

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

“แอน สิเรียม” โพสต์ภาพคู่ลูกสาว ชาวเน็ตทักนึกว่าพี่น้อง

ขอบคุณภาพจาก IG Annsirium , nnnonie 

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ