แฟนเพลงส่งกำลังใจ “ผี ไฮแจ็ค” เผยภาพป่วยมานาน 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ผี - พีรพันธุ์ กุมารสิทธิ์” หรือ “ผี ไฮแจ็ค” เผยภาพป่วยมานาน 2 ปี เข้มแข็ง ไม่ท้อ แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ

ทำเอาแฟนๆที่เห็นโพสต์ของ ผี - พีรพันธุ์ กุมารสิทธิ์ อดีตหนึ่งในสมาชิกวง ไฮแจ็ค บอยแบนด์ชื่อดังยุค90  ที่มีผลงานในช่วงปี พ.ศ. 2536 - พ.ศ. 2537 และมีเพลงฮิต อาทิ ไฟตกน้ำ เล่นเจ็บเจ็บ ฯลฯ

เมื่อเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพตัวเองนั่งบนเก้าอี้พร้อมใส่ชุดปิดมิดชิด เละเขียนข้อความร่ายยาวเล่าถึงอาการที่ป่วยมานาน 2 ปีแล้ว แม้ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าป่วยเป็นโรคอะไร แต่ก็เผยถึงการรักษาตัวเองและการใช้ธรรมเข้าช่วยในเรื่องจิตใจ บอกเข้มแข็ง ไม่ท้อ ขอบคุณทุกกำลังใจ 

เช็ก! คุณสมบัติก่อนจองวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 2

ระยอง ขอวัคซีนเพิ่ม หวังฟื้นภาคอุตสาหกรรม

 

“ครบรอบ 2 ปี+1วัน แล้วนะที่”เธอ” (ขอเรียกโรคนี้ว่า*เธอ*) เข้ามาอยู่กับฉันทุกคืน ทุกวัน ที่ฉันพยายามให้เธอจากฉันไปโดยเร็ววัน ฉันต้องนอนบนเก้าอี้ตัวนี้ทุกคืน ฉันต้องทำแผลและดูแลตัวเองแบบนี้ทุกวัน และก่อนนอนและฉันต้องสูญเสียอะไรในชีวิตบ้าง?เธอคงไม่มีวันรู้

เธอทำให้ฉันรักตัวเองและฉันก็รู้จักเธอดีขึ้นทุกวันๆ ฉันเข้าใจดีแล้วว่า” เธอมีฤทธิ์เดชและพิษสงยังไงบ้าง? แต่สิ่งหนึ่งที่เธอทำร้ายฉันไม่ได้คือ”จิตใจฉัน”

ความเจ็บ ความคัน ความทรมาน ที่เกิดขึ้นจากเธอ”ในกายฉัน” มันทำให้ฉันได้เรียนรู้ถึง”ทุกข์”ที่เกิดจาก”กายขันธ์ “นี้ดีขึ้นจนมัน “ทำอะไรฉันไม่ได้”

ใช้ จิตใจฉันเธอทำอะไรฉันไม่ได้ ฉันยิ้มได้ทุกวันฉันมีความคิดใหม่ใหม่สร้างสรรค์ทุกวัน ที่จะกำจัดเธอไปจากกายฉัน

ฉันเพิ่งเข้าใจว่า การฝึกปฏิบัติภาวนาสมาธิ มาตลอดเวลาเกือบ 20 ปี ช่วยฉันได้ให้ “พ้นจากทุกข์ของเธอ”ที่พยายามเล่นงานฉันทุกวันยังไง และทำให้ฉันพิจารณาถึงฤทธิ์เดชของเธอ จนตอนนี้ฉันเข้าใจเธอดีและอีกไม่นานนี้  “เธอจะต้องไปจากชีวิตฉัน” แน่ๆ แต่ถ้าฉันเอาชนะเธอไม่ได้ฉันก็จะอยู่กับ”เธออยากมีความสุข”

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

กระผมขอกราบบูชาพระรัตนตรัย อันเป็นที่พึ่งเป็นสรณะ ขอสำนึกในบุญคุณ ของพระพุทธะโคตมพุทธเจ้า ทำให้ผมเข้าใจหลักและแก่น คำสอนของพระพุทธองค์มากยิ่งขึ้น แค่เพียงเม็ดทรายในทะเลเม็ดเดียว ในโลกนี้เท่านั้น ที่ผมรู้ และข้ากระผมจะพยายามศึกษาเรียนรู้ต่อไปให้มากยิ่งขึ้น

สุดท้ายขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ทุกๆคนที่ช่วยดูแลและรักษาผม ตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน และที่ขาดไม่ได้เมื่อผมเปิดตัวมาแล้ว ขอขอบพระคุณ สำหรับกำลังใจดีดี จากเพื่อนพี่น้องทุกๆคนที่ให้กำลังใจและทุกคำอวยพรและทุกการสนับสนุนผม ซึ่งมีความหมายและทำให้ผมมีชีวิตชีวา ปลุกไฟในตัวขึ้นมาอีกครั้ง  ผมยังมีฝันที่ยังทำไม่สำเร็จและจะทำต่อให้ได้ เพราะผมจะไม่”ไร้ประโยชน์”และผม”ยังไม่ตาย” แน่นอน จิตใจผมจะไม่เละ “เป็นโจ๊ก” แน่ๆ  ขอขอบพระคุณทุกคน ด้วยรักด้วยความสำนึกครับ ผี HI-JACK”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์เล่าเรื่องราวของตัวเองนั้น ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้หายป่วยโดยเร็วเป็นจำนวนมาก 

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ