“ทาทา ยัง” โพสต์เศร้า คุณลุงที่รักจากไปเพราะโควิด แม้ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “ทาทา ยัง” โพสต์อาลัยรักคุณลุงที่อยู่อเมริกา หลังจากไปอย่างสงบจากการติดเชื้อโควิด-19 สุดเศร้าบอกลาผ่านโทรศัพท์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักจากการ ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง ทาทา ยัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยข่าวร้าย คุณลุงที่อเมริกาจากไปอย่างสงบ หลังเข้ารับการรักษาตัวจากโควิด

“This is why My Heart Hurts…คุณลุงที่อยู่ตอนต้นคลิป คุณลุงเทิร์พ (เป็นคุณลุงที่ทารักแล้วก็สนิทมากที่สุด) ลุงเทิร์พติดโควิดเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว (ฉีด Pfizerr ครบ 2 เข็มแล้ว)  

อาลัย “ลุงฟรุตตี้” ขี่เวสป้าขายผลไม้ในจุฬาฯ ติดโควิดดับ ลูกสาวเผยพ่อสั่งเสียถึงนายกฯ

แนะ 10 วิธีกินแบบพอเพียงช่วงโควิด–19 ลดเสี่ยงเกิดโรคร้าย

อาการไม่ได้แย่มากจนเมื่อวานนี้ที่ครอบครัวของทาที่อยู่อเมริกา โทร.มาบอกกระทันหันว่าอาการของคุณลุงทรุดลงเร็วมาก อาการไม่ดีอาจจะถึงเวลาที่ทาต้องบอกลาคุณลุง…ทาบอกลาคุณลุงผ่านทางโทรศัพท์แบบงงๆ

คำถามที่ถามตัวเอง…งงและเบลอมากในตอนนั้น…ทำไมตอนแรกอาการโอเค แล้วทำไมตอนนี้อาการทรุดหนัก? ทรุดเร็วจัง? ทำไมต้องบอกลา? ไม่มีญาติคนไหนสามารถเข้าไปเยี่ยมได้เลยเพราะติดโควิด มีคนเดียวที่อยู่กับคุณลุงคือคุณป้าเพราะติดเหมือนกัน แต่อาการไม่ได้แย่มาก แล้วหลังจากนั้นก็รอ…เป็นการรอ 24 ชั่วโมงที่ทรมานใจทามากที่สุด เป็นการรอที่ไม่อยากจะรอเลย…จนในที่สุด

คุณลุงเทิรพ์ (Terp Musselman) ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเช้านี้ตอนประมาณ 8 โมงเช้า (เวลาประเทศไทย) โรคบ้านี้ในที่สุดก็เอาคนที่ทารักไปจากทาจนได้…ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ Uncertainty”

ทีมงาน "พีพีทีวี" ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้

ตรวจสอบสิทธิเยียวยา มาตรา 33 งวดแรกเข้าพร้อมเพย์ เปิดสาเหตุเงินไม่เข้า 'แรงงาน' เช็กกลุ่มตกหล่น

“นาดาวฯ” แจ้ง “อัด - ฝน” หมดสัญญาค่าย ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เช็ก! 4 ส.ค. เงินเยียวยาเข้าพร้อมเพย์ ครม.อนุมัติให้ 13 จว.ได้ 2 เดือน 5 แนวทางเยียวยา 29 จังหวัดล็อ...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ