“เอ็มมี่ แม็กซิม” ถามผิดเหรอที่เป็นลม ลั่นไม่ได้หิวแสง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ็มมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” โพสต์ร่าวยาว หลังโดนวิจารณ์หนัก เหตุเป็นลมล้มพับหน้า สน. คันนายาว ขณะเข้าเยี่ยม “ทอยทอย - ธนภัทร ชนะกุลพิศาล” นักแสดงวัยรุ่นซีรีส์วาย ถูกจับข้อหาแทงแฟนสาวดับ

หลังจากวานนี้ (6 ส.ค.64) เอ็มมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เดินทางไปยัง สน. คันนายาว เพื่อพบ ทอยทอย - ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงวัยรุ่นซีรีส์วาย หลังทราบข่าวถูกจับข้อหาแทงแฟนสาวดับ โดยนักแสดงหนุ่มเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของเอมมี่ได้เพียง 1 วันก่อนก่อเหตุ

โดยภายหลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เอ็มมี่ ได้เป็นลมทางด้านหน้าสถานีตำรวจ ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ร่ายยาวชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 

“เอ็มมี่ แม็กซิม” เป็นลม หลังให้สัมภาษณ์ เผยเพิ่งรับ “ทอยทอย” เข้าสังกัดก่อนเกิดเรื่อง

ตร. แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า “ทอยทอย” ดาราหนุ่มแทงแฟนสาวดับ

“มันเหมือนถูกบีบหัวใจทุกอย่างมันเร็วมากจนตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ ส่วนเรื่องเป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดเหรอคะ มันแค่ 1 วันจริงๆ แล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดเหรอคะ ไม่เข้าข้างใครผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายแล้วแต่ดุลยพินิจของศาล นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ ได้โปรดเข้าใจและเห็นใจในมุมของเอ็มมี่บ้างนะคะ

สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่มันหนักมากขนาดนี้ ได้โปรดอย่าใช้คำว่าหิวแสงกับเอ็มมี่เลย #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้วได้โปรดเข้าใจกันบ้างนะคะ

หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ยมือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี5 พี่ๆสื่อมวลชนโทรหา เพราะไอจีและเฟซบุ๊กน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ว่าเป็นผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามของผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไรเหรอ เอ็มมี่ก็เจ็บปวดเหมือนกันค่ะ

ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเมนต์ของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จริงๆ) เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องตัวเอง เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องบริษัท เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องพี่ๆ น้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่ กราบขอบพระคุณ #ทนายเจมส์ นะคะ กราบขอบพระคุณ #แฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจกันเสมอมานะคะ การให้ที่ดีที่สุด คือ #การเมนต์แบบให้เกียรติกันบ้างนะคะ สุดท้ายนี้ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ