คุณพ่อป้ายแดง “เป้ วงมายด์” เล่าถึงลูกฝาแฝด “มิวสิค – ลีริคส์” คลอดก่อนกำหนด เจ้าตัวเล็กใจสู้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” โพสต์เล่าเรื่องราวลูกชายฝาแฝด “มิวสิค – ลีริคส์” คลอดก่อนกำหนด อยู่ในความดูของคุณหมอ เจ้าตัวเล็กใจสู้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.64) นักร้องชื่อดัง เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ ได้ออกมาบอกข่าวดี หลังภรรยาคนสวย กร ษิภูตา ได้คลอดลูกชายฝาแฝด หลังก่อนหน้านี้ต้องแอดมิทเนื่องจากมีภาวะคลอดก่อนกำหนด พร้อมเผยชื่อที่ตั้งให้เบบี๋ทั้งสองที่ช่างสมกับเป็นลูกของคนดนตรีว่า น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์ ท่ามกลางคำยินดีอย่างมากมาย

โดยล่าสุดวันนี้ (12 ส.ค.64) คุณพ่อป้ายแดง ก็ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของลูกชายฝาแฝดที่คลอดก่อนกำหนดว่า 

“เป้ วงมายด์” เผยข่าวดี ภรรยาคลอดแล้ว อวดภาพลูกชายฝาแฝด “Music – Lyrics”

“เป้ วงมายด์” เฮ! ได้ลูกชายฝาแฝดสมใจ

 

“ขอ Dada เล่าให้ทุกคนฟังก่อนนะครับว่า มิวสิคกับลีริคส์ คลอดก่อนกำหนด (32 weeks) เลยทำให้น้องๆต้องอยู่ในตู้อบเพื่อปรับสภาพและให้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมทั้งให้น้ำเกลือ+สารอาหาร และคุมน้ำตาลที่ยังไม่คงที่อยู่

ทั้งหมดที่เล่าให้ฟังนี้อาจจะดูเหมือนน่ากลัวมาก แต่จริงๆแล้วนี่เป็นภาวะที่ปกติที่เด็กคลอดก่อนกำหนดแทบทุกคนต้องเจอ ซึ่งการรักษาทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัว มิวสิคกับลีริคส์ เองว่าจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหน ทำน้ำหนักได้ดีรึเปล่า และรับอาหารได้มากหรือไม่

วันนี้ Dada พา Mama มาหาเจ้าสองแสบเป็นครั้งแรกหลังคลอด เราทั้งคู่ได้เห็นถึงจิตใจที่เป็นนักสู้ของทั้ง มิวสิคและรีลิคส์ ที่ตอบสนองต่อทุกๆ treatment ได้อย่างยอดเยี่ยม เราได้เห็นถึงสัญญาณแห่งการมีชีวิตรอดที่ชัดเจนมากๆ และสิ่งที่วิเศษที่สุดในการมาเยี่ยมลูกๆของเราวันนี้ก็คือ ทั้งสองคนจำเสียง Dada ได้

“Hello…นี่ Dada เองน้า…” ประโยคที่ใช้ทักทายสองแฝดตั้งแต่อยู่ในท้องเป็นประจำ ทำหน้าที่ได้ดีจริง นักสู้ตัวน้อยทั้งสองคนเริ่มดิ้นตอบสนอง ลิริคส์ลืมตาขึ้นมามอง มิวสิคดิ้นดุ๊กดิ๊กๆ นี่มันคือสิ่งมหัศจรรย์ชัดๆ

ถึงแม้ว่าวันนี้ ทั้ง มิวสิคและลีริคส์ จะยังมีขนาดตัวที่เล็กกว่าเกณฑ์ของคุณหมอไปนิดหน่อย แต่ขนาดใจของพี่น้องคู่นี้ไม่ได้เล็กตามเลยจริงๆ สู้นะครับลูก โตไวๆ แล้วออกมาเล่นกัน Dada Mama นะครับ เดี๋ยว Dada พาไปซิ่ง สู้ต่อไปนะเจ้า #นักสู้ตู้อบ #musicandlyricsthetwins #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ”

ขอบคุณ IG thisismvl  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ