"ตามสัญญา" รวมกิจกรรม Camping ของเหล่าคนบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการตามสัญญา วันนี้จะเป็นตอนพิเศษ ที่รวบรวมกิจกรรมสุดโปรดของคนบันเทิง นั่นก็คือ “การCamping” ที่จะประทับใจกันมากน้อยแค่ไหนต้องติดตาม....

เริ่มต้นด้วย ความประทับใจของ “โดม – ปกรณ์ ลัม” ที่ได้ชวน “ดู๋ – สัญญา” เดินทางไปที่ โครงการป่าในเมืองเขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งนอกจากจะจัดอุปกรณ์Camping แบบจัดเต็มให้กับ “ดู๋” แล้ว ยังได้ชวนให้ไปดูการปลูกป่า และ ขี่จักรยานเสือภูเขา เพื่อชมวิวที่จุดชมวิวของเขาอีโต้อีกด้วย ต่อด้วย พิธีกรอารมณ์ดี “เป๊กกี้  ศรีธัญญา” ที่ควงคู่มากับ คนรู้ใจ “ฐากูร” ที่จะมาเล่าเรื่องราวความประทับใจ 

“โดม” เผย ชีวิตหลังแต่ง "เมทัล" เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ

เปิดวิธีหาความสุขที่แท้จริง ของ “เป็กกี้  ศรีธัญญา” ใน “ตามสัญญา” 

“ดู๋ สัญญา” พา “ฮั่น อิสริยะ” สัมผัสวิถีชุมชน ได้รู้จักตัวเองอีกมุม

ระหว่างกิจกรรม Camping  โดยในครั้งนี้จะเป็นบรรยากาศการ Camping กลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ James500 City Camp & City Farm รวมทั้งยังเล่าถึงแผนของชีวิตครอบครัวในอนาคตที่วางไว้ด้วย 

ปิดท้ายด้วย “ฮั่น – อิสริยะ” ที่ครั้งนี้จะเป็นการ Camping ครั้งแรกในชีวิต กับบรรยากาศของชีวิตแบบวิถีชุมชน ที่ บ้านช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี กับกิจกรรมการเลี้ยงผึ้ง เพื่อเก็บน้ำผึ้งไปจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน และยังต้องจับปลาในลำห้วย เพื่อนำไปเป็นอาหารเย็นอีกด้วย

เปิดตรวจสอบสิทธิเยียวยา ม.39 ม.40 เช็ก www.sso.go.th รับ 5,000 "ม.33" ตกหล่น เงินเข้าพร้อมเพย์ 2,500...

พบกับกิจกรรมCamping ของบรรดาแขกรับเชิญ ที่แต่ละคนจะมี Lifestyle แบบไหน ติดตามได้ในรายการ ตามสัญญา เทปพิเศษ ตอน “ตามสัญญา ตามไปCamping”  วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ