พ่อ “นิวเคลียร์” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาวและ “เพชรจ้า” หลังเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา เหลือเพื่อนรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณพ่อของ “นิวเคลียร์ หรรษา” โพสต์ข้อความซึ้งลูกสาวและ “ดีเจเพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย” เรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน หลังทั้งคู่ลดสถานะจากสามี-ภรรยาเหลือเพื่อนรัก

หลังจากที่วานนี้ (15 ส.ค.64)  นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาโพสต์เผยถึงสถานะกับ ดีเจเพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย ที่คลุมเครือมาพักหญ่อย่างชัดเจนว่าได้ตัดสินเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา เหลือแค่ความเป็นเพื่อนรัก แต่ทั้งคู่ยังจะทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชายสุดที่รัก

ล่าสุด คุณพ่ออภิชาติ จึงวิวัฒนวงศ์ พ่อของสาวนิวเคลียร์ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งและเผยความในใจหลังจากที่ลูกสาวและดีเจเพชรจ้าผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง

“นิวเคลียร์” เปิดใจ ลดสถานะ “ดีเจเพชรจ้า” เหลือเพื่อนรัก ยันไร้มือที่สาม

“นิวเคลียร์ หรรษา” เผยกำลังเจอปัญหายากในชีวิต พยายามรับความจริง ไม่โทษอะไรทั้งนั้น

โดยระบุว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งผ่านมาให้ครอบครัวเรา ใครจะเรียกว่าความสัมพันธ์ของทั้ง @djpetjah กับ @newclear_hansa ว่าอย่างไรก็สุดแต่จะให้คำนิยามกันออกมา

แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว ขอบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน เรารักทั้ง 2 คนและ @tyga.theboy อีก 1 คนหลานตัวน้อยเมื่อเดินทางมาถึงสุดทาง สู้มาจนสุดทาง เจอทางแยก ก็ต้องตัดสินในว่าจะเอายังไง ทุกๆ การตัดสินใจคือสิ่งที่เราต้องเคารพ แม้ว่าอาจจะรู้สึกว่าทำใจลำบาก

ขนาดเราอยู่วงนอกเรายังรับรู้ได้ แล้วเค้า 2 คนละ มันยากกว่าเราเป็นหลายเท่าตัว นับจากนี้ชีวิตต้องเดินหน้า ทำชีวิตให้เหมือนนาฬิกาที่มีแต่เดินหน้า สู้กันต่อไป เริ่มใหม่กับหน้าที่และบทบาทใหม่ ยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องทำและหน้าที่ พ่อแม่จะต้องรับผิดชอบ ส่วนครอบครัวเราในฐานะพ่อคนนึง ขอยืนยันคำเดิม พ่อจะเป็นกำแพงให้ลูก ยามลูกอยากพิงเมื่อลูกเหนื่อย

กำแพงให้ลูกเกาะยามลูกกำลังจะล้มลง กำแพงที่จะประคองไม่ให้ลูกล้ม พ่อคนนี้อาจไม่ใช่พ่อที่ดีที่สุด แต่พ่อเป็นพ่อที่เลี้ยงลูกมาให้ดีที่สุด ทั้ง @newclear_hansa @djpetjah ยังเป็นลูกที่ดีเหมือนเดิม ไม่ว่าชีวิตมันจะเจออะไรที่มันหินๆ อีกเยอะ ครอบครัวจะเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คนตลอดไป

แต่จริงทั้งคู่อาจจะเลือกเงียบๆ ไม่ต้องบอกอะไรกับใคร แต่ทั้งคู่ออกมาบอกกับทุกคน เคยถามว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่า เค้าจะไม่หักหลัง FC ถ้าเราไม่กล้าที่จะออกมายอมรับกับเรื่องแบบนี้ แล้วต่อไปให้จะเชื่อถือในตัวเรา ทั้งคู่จึงเลือกที่จะมาบอก ขอบคุณอีกครั้งสำหรับ #fcdad_3612 ที่อ่านจนจบ และเข้าใจครับ #เข้าแล้วห้ามออก ฝาก @tyga.theboy ไว้กับ fc ด้วยนะครับ แล้วมันจะผ่านไป ยิ้มเข้าไว้”

“แพท ณปภา” เผยเรื่องหัวใจ รับขอลดสถานะหนุ่มนอกวงการ เหลือแค่เพื่อน

ขอบคุณ IG newclear_hansa  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ