“พลอย พลอยพรรณ” อดีตภรรยา “ปีเตอร์” ฟาดคนแซะบันเทิงเกิน สามีถึงไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ร่ายาว ฟาดกลับหลังถูกแซะ ก็ประสาท บันเทิงเกิน สามีถึงไป

เป็นคุณแม่ลูกสองที่อารมณ์ดีและชอบทำกิจกรรมสนุกๆโพสต์ลงโซเชียลให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับ พลอย - พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยาของ ปีเตอร์ คอปไดเรนดัล แต่เพราะความเป็นคนสนุกสนานของสาวพลอย จึงทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ในพื้นที่โซเชียลของเธอว่า “ก็ประสาท บันเทิงเกิน เตอร์เค้าถึงไปปะ”

งานนี้ทำเอา พลอย พลอยพรรณ ทนไม่ไหว ขอตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวอย่างยาวเหยียดว่า 

“ปีเตอร์ – พลอย” พร้อมหน้า เบิร์ธเดย์ “น้องพูม่า” อบอุ่น

“ปุ้มปุ้ย” ภรรยา “กวินท์” ปรี๊ดแตก จวกกลับชาวเน็ตแซะเรื่องศัลยกรรม – อวดสามี

“ดิฉันจะอารมณดีบ้าจะบอขนาดไหนก็ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุข สร้างร้อยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ๊งต้องมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอกค่ะ ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหล่ะ เชิญปรับไปทัศนคตินะคะ หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่องอะไรให้มันเป็นบวกบ้าง ชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะคะ อย่าใจแคบค่ะ

แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ยช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มันจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเค้ามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก

...วางมือถือลงแล้วไปนอนพักสูดหายใจลึกๆ นะคะ ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือเปล่า หมกมุ่นกับสื่อโซเชี่ยลเกินไปมั้ย ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลย คิดจะว่าชั้นมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไง ก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าควรพบแพทย์นะคะ

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับทัศนคติแบบนี้นะฮะ พลอยเป็นคนตลก อารมณ์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต๊องมากๆเวลาที่ได้อยู่กับคนที่สบายใจ

เพื่อนสมัยเด็กๆ จะรู้ว่าพลอยเป็นคนแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆ กันนะ ไม่ขอย้อน)

ใครที่ไม่ชอบนิสัยหรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอัลฟอลไปได้เลยนะฮะ ไม่ต้องเสียเวลามาคอมเม้นท์อะไรที่จะต้องทำให้ต่างฝ่ายต้องมานั่งเสียอารมณ์กันอีก เข้าใจว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาตึงเครียดสำหรับทุกคน แต่คุณควรหาทางบำบัดความเครียดด้วยวิธีอื่น ไม่ใช่มาบั่นทอนคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น

นี่โชคดีนะว่าดิฉันแข็งแกร่งดั่งหินผา คำพูดที่คุณพิมพ์มาทำอะไรดิฉันไม่ได้เลย แต่มันสร้างพลังลบให้กับคลิปสนุกๆเบาสมองที่ดิฉันตั้งใจจะแบ่งปันให้คนอื่น รับทราบกงกันนะฮะ ด้วยรัก...จากแม่

ซึ่งหลังจากสาว พลอย โพสต์เรื่องดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG purploy 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ