“กิ๊กดู๋ฯ” จัดแมทช์แชมป์ชนแชมป์!! คว้า SON NPY โชว์ “ไม่อยากเป็นเสือ” สะท้านเวที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาคลายเครียดด้วยเสียงเพลงและการปะทะฝีปากระหว่างพิธีกรและคอมเมนต์เตเตอร์สุดฮากันเช่นเคย ทุกคืนวันศุกร์ กับรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

สัปดาห์นี้จัดเต็มความสนุก ด้วยการคว้าศิลปินน้องใหม่มาแรง SON NPY ชายหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต  “ไม่อยากเป็นเสือ” ที่หยิบเพลงมาโชว์วาดลวดลายบนเวที ก่อนจะถึงช่วงการแข่งขันประชันเงาเสียงที่ไม่ธรรมดา เพราะ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ – สัญญา” จัดแข่งเงาเสียงแชมป์ชนแชมป์ฝ่ายชาย กับ 4 หนุ่มตัวท๊อปที่เป็นผู้ชนะเงาเสียงศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบมาแล้ว

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้า “สไปรท์ - กาย” แร็ปเปอร์สุดฮอตแห่งยุค โชว์ไฟแล่บเพลง “ทน” พร้อมนัดดวลเงาเสียงข้ามเพศ...

แฟนคลับบุก “กิ๊กดู๋ฯ” เชียร์คู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” และ “MILLI” โชว์เพลงแร็ปสุดฮิต

มาครั้งนี้เจองานหิน เพราะต้องมาเจอกับ ผู้ชนะด้วยกัน โดยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันหนุ่ม “เฟย – จิรวัฒน์”  มาในเงาเสียงของ “แบงค์ วงแคลช”  ส่วนก๊อปปี้โชว์ชื่อดังอย่าง “คี้ – นันทพงศ์” มาในมาดของ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” นอกจากโชว์น้ำเสียงพี่ป๊อดแล้ว ยังขนลีลา ใส่ไม่ยั้ง จัดเต็มด้วยอินเนอร์ขั้นสุด ลงไปร้องกองกับพื้นเลยทีเดียว!!! มี “คี้” แล้ว งานนี้ “ลิงค์ – ฐานพัฒน์” จะพลาดได้ไง เพราะเจ้าตัวมาในเงาเสียง  “เป้ – ไฮร็อก”  ระเบิดพลังร็อกเขย่าเวที และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน นั่นก็คือ “อั้ม – หฤษฎ์” มาในเงาเสียงของ  “ป้าง นครินทร์” ขยี้เสียงของพี่ป้างแทบจะกลืนกิน!! เห็นแต่ละคนลีลาดุเดือด ฟาดฟันกันไม่ยั้ง หวังคว้าสุดยอดแชมป์ชนแชมป์  งานนี้น้ำเสียงของใครจะเหมือนศิลปินต้นฉบับที่ตัวเองร้องที่สุด  ต้องรอลุ้นในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 20  สิงหาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ