แฟนคลับโล่งอก "ซอลลี่" ถอนตัวจากวง f(x) มุ่งหน้าเป็นนักแสดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดทางด้าน SM ออกมายืนยันแล้วว่า วง f(x)นั้นจะดำเนินกิจกรรมต่อไปภายใต้สมาชิก 4 คน


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดSM ของนักร้องสาว"ซอลลี่" เปิดเผยว่า "เราเคารพการตัดสินใจของซิลลี่หลังจากที่ได้มีพูดคุยกันเรื่องกิจกรรมในภายหน้าของซอลลี่ และสรุปว่า "ซอลลี่" ได้ถอนตัวออกจากวง f(x)และจะมุ่งหน้าไปทางด้านการแสดงแทน" พร้อมกล่าวเสริมว่า "SMเตรียมแผนที่จะผลักดันการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกวง f(x)แต่ละคน และพร้อมให้การสนับสนุนงานของซอลลี่อย่างเต็มที่"

ถึงแม้ว่า "ซอลลี่" ได้ประกาศถอนตัวจากวง f(x) อย่างเป็นทางการ จนทำให้สมาชิกวง เหลือเพียง คริสตัล วิคตอเรีย ลูน่า และ แอมเบอร์ แต่การถอนตัวของซอลลี่ ไม่ได้ทำให้แฟนๆตกใจแม้แต่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาเป็นระลอกว่า ซอลลี่ นั้นเตรียมถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวง f(x) และแฟนๆบางส่วนรู้สึกโล่งอก พากันคอมเม้นท์ว่า "รู้อยู่แล้วว่าสักวันต้องเป็นแบบนี้"



หลังจากที่ซอลลี่ ถอนตัวออกไปนั้น วง f(x) ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปอย่างต่อเนื่องภายใต้สมาชิก 4 คน

ที่ผ่านมา "ซอลลี่" นั้น เดบิวท์เปิดตัวในฐานะหนึ่งในสมาชิกเกิลกรุ๊ปวง f(x) ของค่ายต้นสังกัด SM ในปี 2009 จนมีข่าวลือว่า "ซอลลี่" กำลังออกเดทกับ "เชวจา" นักร้องหนุ่มวง Dynamic Duo รวมถึงมีข่าวลือเสียหายของเธอออกมาเป็นละรอกจนทำให้ ซอลลี่ งดการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และล่าสุด ต้นสังกัดก็ออกมายืนยันเรียบร้อยแล้วว่า "ซอลลี่" ได้ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกอย่างถาวร และมุ่งหน้าโฟกัสให้กับอาชีพนักแสดงของเธอ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ