"มิซูฮาร่า กิโกะ" ส่อเค้าเลิก "จีดราก้อน BIGBANG" (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"มิซูฮาร่า กิโกะ" โพส IG ส่วนตัวที่ส่อเค้าความสัมพัน์ระหว่างเธอกับ นักร้องหนุ่ม "จีดราก้อน" ไปไม่รอด

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "มิซูฮาร่า กิโกะ" นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ได้แชร์ภาพและข้อความปริศนาลงบน IG ส่วนตัวที่ส่อเค้าความสัมพัน์ระหว่างเธอกับ นักร้องหนุ่ม "จีดราก้อน" ว่าดูท่าจะไปไม่รอดซะแล้ว

โดยภาพที่ "มิซูฮาร่า กิโกะ" ได้โพสต์ออกมานั้นเป็นภาพที่เธอแคปมาจากฉากหนึ่งของซีรีส์ชื่อดังของอเมริกาเรื่อง "Sex and the City" พร้อมข้อความว่า "Single and fabulous. Exclamation point.!" (โสดและสวยเริ่ดเชิดๆ)

ถึงแม้ว่าเคยมีภาพหลุดและข่าวลือการออกเดทของ "มิซูฮาร่า กิโกะ" และ "จีดราก้อน" ออกอยู่หลายครั้งแล้วก็ตาม แต่การโพสข้อความของ "มิซูฮาร่า กิโกะ" ในครั้งนี้ ต่างทำให้ผู้ที่ฟอลโล่วเธอในอินสตาแกรมนั้น คาดเดาไปต่างๆนานาว่า อาจเป็นสัญญาณว่าเธอได้เลิกรากับ จีดราก้อน สมาชิกวง BIGBANG ในสังกัด YG Entertainment แล้วก็เป็นได้ แต่บางส่วนก็คิดว่าเธอแค่อยากจะโพสออกมาไม่ได้มีความหมายแอบแฝงซ่อนอยู่ ซึ่งแฟนๆบางส่วนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงเสียดายหากทั้งคู่ต้องเลิกรากันจริงๆ

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพิ่งจะมีภาพหลุด "จีดราก้อน" และ "มิซูฮาร่า กิโกะ" กำลังออกเดทด้วยกันที่หน้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง และไม่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางไหน ก็ขอเอาใจช่วยทั้งคู่นะจ๊ะ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ