JYP ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับผู้กำกับ "ฮันซามิน" ที่ยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ดำเนินการฟ้องร้องค่าเสียหายจาก ผู้กำกับ ฮันซามิน ที่ยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM ในอัลบั้มชุดที่ 5 No.5 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาอย่างกะทันหัน ก่อนวันถ่ายทำจริงแค่ไม่กี่วัน จนส่งผลกระทบต่อตารางงานการทำกิจกรรมของ 2PM เป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนต้นสังกัด JYP ได้ออกมาเปิดเผยว่า " เมื่อเดือนที่แล้ว เราได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากผู้กำกับ ฮันซามิน จำนวน 50 ล้านวอน ตอนนี้ก็ปล่อยให้ทางกฎหมายดำเนินการอยู่ ส่วนการไกล่เกลี่ยประนีประนอมรอบแรกนั้น ยังไม่ได้กำหนดวันเวลาออกมาครับ


ซึ่งผู้เกี่ยวข้อง ได้เปิดเผยว่า เหตุผลที่ผู้กำกับ ฮันซามิน ยกเลิกการถ่ายทำ ในมิวสิควีดิโอเพลงตัวใหม่ในอัลบั้มชุดที่ 5'No.5'ของ 2PM ที่วางแผนเตรียมเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 มิถุนายน เนื่องจากมีศิลปินที่เขาต้องถ่ายทำ ให้ในช่วงเวลาเดี่ยวกับวง 2PM เลยทำให้ผู้กำกับ ฮันซามิน ตัดสินใจทิ้งการถ่ายทำของวง 2PM อย่างกะทันหัน ก่อนหน้าวันถ่ายทำจริงแค่เพียง 4 วันเท่านั้น


แต่ทางด้าน ผู้กำกับ ฮันซามิน ได้ออกมาแก้ตัวว่า " เรายังไม่ได้ทำสัญญากันอย่างเป็นทางการเลยในตอนนั้น ตอนนั้นเราตกลงเรื่องวันถ่ายทำกันไม่ลงตัว"


ทางด้าน JYPได้ยื่นฟ้องร้อง ผู้กับ ฮันซามิน ด้วยเหตุผลที่ว่า "เพราะการกระทำที่ดูไร้ความรับผิดชอบของผู้กำกับ ฮันซามิน ทำให้ต้องมาวางแผนการถ่ายทำมิวสิควีดิโอ วันถ่ายทำ วันออกอัลบั้ม และแผนการโปรโมทอัลบั้มของ 2PM ใหม่ทั้งหมดเลย"


หลังจากที่มิวสิควีดิโอเพลงของ 2PM ถูกยกเลิกถ่ายทำกะทันหัน เลยทำให้ 2PM ต้องออกอัลบั้มช้าลงไป 2อาทิตย์ จนในที่สุดก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 No.5 กับเพลงไตเติ้ล My House ออกมาในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ