​"Girls' generation" ประชันหน้า "Wonder Girls" เม้าท์เผยความซี้ปึ้ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันที่ 23สิงหาคมที่ผ่านมา สาวๆเกิลกรุ๊ปวง Girls' Generation และ Wonder Girls ได้มารวมตัวกัน พูดคุยถึงความสนิทสนมของพวกเธอถึงแม้จะอยู่ต่างค่ายในรายการ V App


สาวๆ Girls' ได้กล่าวชมในความสามารถของวง Wonder Girls ว่า " พวกเราดีใจมากๆที่ Wonder Girls คัมแบ็ค พวกเราดูทีเซอร์ทุกตัวเลย พวกเธอเท่ห์จริงๆ"


ตอนที่เดบิวท์ใหม่ Girls' Generation และ Wonder Girls ต่างจำได้ว่าพวกเธอเคยสลับร้องเพลงของกันและกัน โดย Girl's Wonder ร้องเพลง Kissing You และ Girls Generation ร้องเพลง Tell Me


Girls' Generation เผยถึงความรู้สึกแฮปปี้ที่ได้โปรโมทผลงานเพลงในช่วงเดียวกันกับ Wonder Girls ว่า " พวกเรารู้สึกมั่นคงที่อยู่ด้วยกันกับ Wonder Girls " ซอนมี แห่งวง Wonder Girls ได้ตอบกลับมาว่า " เวลาไปออกรายการเพลงก็มีแต่ศิลปินรุ่นน้องทั้งนั้น เลยรู้สึกดีที่มี Girl's Generation อยู่ด้วย"


ทิฟฟานี่ แห่งวง Girls' Generation เล่าว่า " ฉันยังจำตอนที่พวกเราทำกิจกรรมโปรโมทพร้อมๆกันได้เลย" ซูย็อง ที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็ได้แซวทิฟฟานี่กลับไปว่า " มันไม่ได้นานขนาดนั้นนะ" ทำเหล่าสมาชิกวง Girl's Generation และ Wonder Girls ต่างพากกันขำกร๊ากเลยทีเดียว เหล่าแฟนๆที่ได้เห็นความสนิทของทั้งสองวง เลยตั้งชื่อทีมให้พวกเธอว่า 'Wonder Generation แบบเล่นๆออกมา


ทั้งนี้ Girls' Generation นั้นได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 Lion Heart ออกมากับ เพลงไตเติ้ล Lion Heart และ You Think ออกมาให้ได้ฟังกันส่วน Wonder Girls นั้นก็ได้คัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Reboot กับ เพลง I Feel You ในรูปแบบวงดนตรีสาวเต็มตัว ซึ่งทั้งสองวงนี้กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทเพลงใหม่ตามรายการเพลงต่างๆอย่างเต็มที่


TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ