CN Blue เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดใหม่ กันยายนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงเกาหลีได้เปิดเผยว่า "CNBLUE เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ตอนนี้พวกเขาเตรียมทำอัลบั้มอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย และเลือกเพลงที่ ยงฮวา แต่งเอามาเป็นเพลงไตเติ้ลด้วย เพลงนี้เป็นเพลงร็อคที่ให้กลิ่นอายของความเป็นดิสโก้ และดูเท่ห์ๆ"


อัลบั้มชุดใหม่นี้ ถือว่าเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1ปี 7เดือน หลังจากที่ วง CNBLUE ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม Can't Stop ออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากยงฮวา แล้ว ในอัลบั้มนี้ ยังมีเพลงที่ จงฮย็อนและสมาชิก CNBLUE คนอื่นๆแต่งเองรวมอยู่ด้วย
ก่อนหน้านี้วง CNBLUE ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงและการเข้าร่วมกิจกรรมตามรายการต่างๆออกมาให้ได้ชมกันหลากหลาย เริ่มจาก ยงฮวา ที่เปิดตัวโซโล่อัลบั้มชุดแรก One Fine Day และยังได้จัดงานทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียอีกด้วย ส่วน จงฮย้อนนั้น ก็ฝากผลงานละครเรื่อง Orange Mamalade ทางช่อง KBS2และรายการวาไรตี้คู่รัก We Got Married ทางช่อง MBC ส่วน จงชิน นั้น ก็มีผลงานละครเรื่อง Thank You, My Son ทางช่อง KBS2ออกมาให้ได้ชมฝีมือการแสดงอย่างเต็มตัวด้วย และ มินฮย็อก นั้น กำลังมีผลงานวาไรตี้ I Live Alone ทางช่อง MBC และรายการ Our Neighborhood Arts and Physical Education ทางช่อง KBS อยู่
PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ