JYP เตรียมเดบิวท์บอยแบนด์น้องใหม่ DAY6 7ก.ย. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 2กันยายนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ มิวสิควิดิโอเพลงเดบิวท์ Congratulations ของ บอยแบนด์น้องใหม่ในสังกัดที่ชื่อ DAY6ออกมาสร้างกระแสความสนใจให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง


โดยในคลิปทีเซอร์เพลง Congratulations ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมนั้น ถึงแม้ว่าจะไม้ได้เห็นหน้าสมาชิกทั้ง 6คนของวง DAY6 ออกมาอย่างชัดเจน แต่พวกเขาก็ได้โชว์พลังเสียงร้องและการเล่นดนตรีในแบบที่ดูมีพลังออกมาให้ได้ชมกันแว้บๆ และมีภาพ ของนักแสดงหนุ่ม เชวอูชิก ในสังกัด JYP มาเล่นเป็นพระเอกมิวสิควีดิโอ ที่กำลังนั่งอยู่ในรถไฟฟ้าใต้ดินแต่กลับได้พบกับอดีตคนรักที่จูงมือกันมาพร้อมกับชายหนุ่มคนใหม่


บอยแบนด์น้องใหม่ DAY6ของค่าย JYP นั้น มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย โดอุน วอนพิล จุนฮย็อก ซองจิน Jae และ Young K ซึ่งมีความสามารถทั้งในเรื่องการร้อง และการแต่งเนื้อร้องทำนองเพลงอีกด้วย ซึ่งทางด้านต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า " เดบิวท์อัลบั้ม'The Day' ของบอยแบนด์ DAY6นั้น สมาชิกทุกคนในวงมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องทำนองเพลงเอง และเตรียบมแสดงภาพลักษณ์ความสามารถที่หลากหลายออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกัน หวังว่าทุกๆคนจะช่วยเป็นกำลังใจและให้ความสนใจพวกเขากันเยอะๆด้วยนะครับ"


โดยเพลงไตเติ้ล Congratulations ในอัลบั้ม'The Day' นั้น เป็นเพลงที่หนุ่มๆวง DAY6 และ โปรดิวเซอร์ ฮงจีซัง และ อีอูมิน จาก'collapsedone' ร่วมกันแต่งขึ้นมา เป็นเพลงที่กล่าวแสดงความยินดีกับอดีตคนรักที่ได้พบรักใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความเจ็บปวดผ่านทางเนื้อร้อง และจังหวะทำนองดนตรีที่หนักหน่วง


อนึ่ง DAY6เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก The Day กับเพลงไตเติ้ล Congratulations ออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 7กันยายน นี้


ลิ้งค์คลิปทีเซอร์เพลง Congratulations



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ