ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเบื้องหลังชุดไทยและเครื่องประดับในเอ็มวีโซโล่ของ “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK”

สมการรอคอยของชาว “บลิ๊งค์” (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) จริงๆ สำหรับโซโล่แรกของไอดอลระดับโลก สายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK สังกัด YG Entertainment ที่วันนี้ (10ก.ย.64) ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบั้ม “LALISA” ออกมาให้ได้ชมกันผ่านมิวสิกวิดีโอแล้ว แถมสร้างสถิติแรงฟาดยอดวิวทะลุ 9 ล้านวิว ในเวลา 1 ชั่วโมงอีกด้วย

มาแน่! “ลิซ่า BLACKPINK” เผยดีเดย์ปล่อยโซโล่เดี่ยว “บลิ๊งค์ทั่วโลก” ปักหมุดรอ

ส่องมุมน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” เช็คอินเที่ยวเมืองไทย

ซึ่งนอกจากเพลงฮิตติดหูอย่างรวดเร็วแล้ว ชุดที่ไอดอลสาวสวมใส่ก็สุดปังจนเป็นที่พูดถึงอย่างมากโดยเฉพาะชุดผ้าไหมไทยสีทอง ที่บรรจงออกแบบโดยห้องเสื้อชื่อดังของไทยอย่าง “อาซาว่า” (Asava) นำโดย หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา เพื่อ “ลิซ่า” โดยเฉพาะ 

โดยเป็นเสื้อไหล่เดี่ยวแต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทอง ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิกวิดีโอจากทั่วโลก 

เปิดใจ “หมู อาซ่าว่า” ผู้อยู่เบื้องหลังชุดไทย “ลิซ่า” ใส่อวดโฉมใน MV โซโล่เดบิวต์

สำหรับ "รัดเกล้า" ที่มีความโดดเด่นอย่างมาก โดย “ประภากาศ อังศุสิงห์” จากแบรนด์ Hook's by Prapakas ฝีมือคนไทยเช่นเดียวกัน 

และในส่วนเครื่องประดับที่เป็น “ดอกพุดซ้อน” ดูตระการตานั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "Flower of Lisa"
โดยอินสตาแกรมของ “sarranofficial” ที่ออกแบบเครื่องประดับให้ไอดอลสาวนั้น ได้เผยที่มาว่า “การทำงานครั้งพิเศษที่ได้ออกแบบเครื่องประดับชิ้นงานให้กับ Lisa ในการออกอัลบั้มใหม่ “Lalisa” ซึ่งในลุคส์ที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยและเรื่องราวในความเป็น "flower of Lisa" โดยนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย โดยใช้ "ดอกพุดซ้อน" ที่มีความหมายถึงความแข็งแรงสมบูรณ์และความเจริญมั่นคงตามแบบความเชื่อของไทย และออกแบบให้ช่อดอกไม้กำลังเจริญงอกงามและเติบโตอย่างไม่รู้จบสิ้น เพราะนั่นคือคำจำกัดความของ Lisa ผู้หญิงที่จะเป็นตำนานและจะไม่มีวันหยุดนิ่ง

ส่วน "สร้อยสังวาล" เครื่องประดับแบบไทยเดิมที่ได้มีการตีความมาจาก "ดอกโป๊ยเซียน" ดอกไม้ที่มีความหมายถึงโชค โดยได้ออกแบบให้สอดคล้องกับชุดไทยประยุกต์จาก @asavagroup”

เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับ "ลิซ่า" ที่โซโล่เดี่ยวครั้งแรก ได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่เริ่มมีกระแสข่าวลือ จนวันนี้มีผลงานออกมาให้เห็นแล้วจริงๆ 

ชาวพะเยาให้กำลังใจ "ธรรมนัส" หลังถูกปลด

ขอบคุณ YT : BLACKPINK 

ขอบคุณ IG sooyaaaa_ , sarranofficial 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ