JTBC เผย 35% แฟนคลับออนไลน์ของ Girls' Generation เป็นบัญชีปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทางช่อง JTBC ได้ออกอากาศเปิดเผยเบื้องหลังความจริงจากชาร์ต ที่บรรดาชาวเน็ตจับได้ว่า ชื่อบัญชีแฟนคลับออนไลน์ของ Girls 'Generation กว่า 35% นั้นเป็นบัญชีปลอม(แอ็คเค้าท์ปลอม)


โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้หัวข้อว่า " เกิลร์กรุ๊ปแห่งชาติ มีแอ็คเค้าท์แฟนคลับปลอมถึง 35%" และโพส๖นี้พูดเกี่ยวพันถึงวง Girl's Generation ที่มีกลุ่มแฟนคลับขนาดใหญ่ และอาจทำให้มีบัญชีแอ็คเค้าท์แฟนคลับปลอมปนอยู่ด้วย ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ทางช่อง JTBC ได้ออกอากาศเรื่องซาแจกี (การโกงที่ทำให้ดูมียอดขายสูงกว่าความเป็นจริง) ขึ้นมา และมีชาร์ตหนึ่งที่เปิดเผยเปอร์เซ็นต์ของแฟนคลับออนไลน์ที่มีพฤติกรรมซ้ำๆ และส่วนใหญ่เป็นแอ็คเค้าท์ปลอม ซึ่งออกอากาศออกมาให้ชมในช่วงสั้นๆ


ถึงแม้ว่าในภาพชาร์ตตารางที่เผยออกมาให้ได้ชมนั้นจะมีการทำภาพเบลอไม่เห็นชื่อของศิลปินน็ต แต่บรรดาชาว เน็ตตาเหยี่ยวได้สรุปออกมาว่า ส่วนที่ทำไฮไลท์ไว้นั้นที่แสดงให้เห็นว่ามีชื่อแอ็คเค้าท์แฟนคลับปลอมถึง 35% นั้น ดูเหมือนจะเป็นวง Girls' Generation จากค่าย SM


จากรูปภาพชาร์ตที่เผยออกมาให้เห็นนั้น อ่านจากด้านซ้ายไปขวา เริ่มจาก ต้นสังกัด/ ศิลปิน/ยอดไลค์ของแฟนๆใน melon/ บัญชีแอ็คเค้าท์แฟนคลับที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมซ้ำๆที่ดูน่าสงสัยเป็น %


TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ