“รัศมีแข” เศร้า สูญเสียคุณพ่อ ที่ตามหาทั้งชีวิต สุดท้ายก็ไม่ได้เจอกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เผยข่าวเศร้า สูญเสียคุณพ่อที่ตามหามาทั้งชีวิต และยังไม่เคยเจอหน้ากัน

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของนักแสดงหนุ่ม รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หลังคุณพ่อที่เพิ่งตามหาจนเจอได้จากไปอย่างสงบ โดยดาราหนุ่มได้แจ้งข่าวเศร้านี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ใจความว่า  

“สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกันนะพ่อ....แต่อย่างน้อยก็ได้คุย...ได้ใช้คำว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้คงเหลือแต่พี่ๆ ที่อเมกา พักผ่อนนะพ่อ เจอกันอีกทีบนฟ้า RIP daddy”

“รัศมีแข” ดีใจเจอพ่อตัวจริง ตื่นเต้นโทร.คุยครั้งแรก

"รัศมีแข" รอโควิดซา เตรียมบินเจอหน้าพ่อครั้งแรกในรอบ 30 ปี

และได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความว่า "ชีวิตผมไม่เคยเจอพ่อ ผมปล่อยให้เป็นเรื่องของ destiny ถ้าเราจะได้เจอ และแล้วเราก็ได้คุยกันทางโทรศัพท์ ผมไม่เคยเรียกใครว่า พ่อ เลยในชีวิต สุดท้ายผมก็ได้ทำ ….และทั้งชีวิตผมนี้…ผม…ได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อ…20 นาที ผมตั้งใจไป Senegal เพื่อหาพ่อแต่….destiny ก็ไม่ช่วยผม จนผม….รู้ข่าวว่าพ่อผมเสียชีวิต แต่ก็นะ…แค่ 20 นาที แต่เป็น 20 นาทีที่มีความสุขมาก…" 

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อีกหนึ่งเรื่องราวของชีวิตผมกับพ่อ….โควิดหายดีขึ้นเมื่อไหร่..ยังไงก็จะไป…เจอกันนะ Senegal” #วิถีคิงคอง

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม 2563 “รัศมีแข” ได้ประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า ตามหาพ่อเจอแล้วและได้พูดคุยครั้งแรกในชีวิต นอกจากนั้นเขายังได้เปิดเผยเรื่องคุณพ่อกับ "ดู๋ สัญญา" เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2563 ด้วยว่า 

“ตนเองไปออกรายการพูดถึงพ่อ คนที่ทำงานรุ่นเดียวกับพ่อ รู้จักเพื่อนเรา เพราะเพื่อนเราก็ทำงานคลับเมดก็มาถาม ที่นั่นทุกคนเรียกพ่อว่า SAMB ชื่อจริงอะไรก็ไม่รู้ ตอนนี้พ่ออยู่เซเนกัล ก็ได้โทรศัพท์คุยกันแล้ว เขาเองก็มั่นใจ เขามีรูปเรา ที่ผ่านมาก็ตามหา แต่หาไม่เจอ สิ่งที่พ่อรู้คือแค่แม่ย้ายไปอยู่สวีเดน

ยังไม่ได้เจอหน้าพ่อ เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เดินทางไม่ได้ วางแผนว่าเมื่อทุกอย่างคลี่คลายจะเดินทางไปประเทศเซเนกัลเพื่อพบคุณพ่อ และด้วยสุขภาพพ่อจึงไม่สะดวกที่จะเป็นฝ่ายเดินทางมา ซึ่งหลังจากพบพ่อก็ทำให้รู้ด้วยว่า ยังมีพี่ชายและพี่สาวพ่อเดียวกันอีก 3 คน ทั้งหมดอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา"

แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ยังไม่มีโอกาสพบหน้ากัน คุณพ่อก็ได้จากไปเสียก่อน ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้

ขอบคุณ IG rusameekae 

บีบหีวใจลูก “ต่าย สายธาร” เผยแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย แต่กลับไปดูแลไม่ได้

เปิดใจ “สยามนิรมิต” เจอโควิดเล่นงานไปต่อไม่ไหว แบกรายจ่าย 5 ล้าน/เดือน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ