“เปิ้ล นาคร” อาลัย “เสนาโค้ก” พี่ชายแสนดี ขอให้ชาติหน้าเจอกันอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย” โพสต์อาลัย “เสนาโค้ก” หลังจากไปด้วยโรคมะเร็งตับ

สร้างความโศกเศร้าให้แก่คนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆอย่างมาก สำหรับการจากไปของอดีตพิธีกรชื่อดัง เสนาโค้ก หรือ สมชาย เปรมประภาพงษ์ ด้วยโรคมะเร็งตับ ในวัย 62 ปี ช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.ย.64)

โดยพิธีกรรุ่นน้องที่เคยร่วมงานกันในรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” อย่าง เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์แสดงความเสียใจและอาลัยรักพี่ชายผู้ล่วงลับ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าย้อนความประทับใจที่ได้ร่วมงานกัน 

ย้อนเส้นทางบันเทิง "เสนาโค้ก" หนึ่งในพิธีกรวาไรตี้โชว์แห่งยุค 90

“หนูแหม่ม - เสนาลิง” สุดอาลัย บอกลา “เสนาโค้ก” พี่จะเป็นที่รักของน้องตลอดไป

 

“หนูแหม่ม - เสนาลิง” สุดอาลัย บอกลา “เสนาโค้ก” พี่จะเป็นที่รักของน้องตลอดไป

“ถ้าใครเกิดทันรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” น่าจะเป็นรายการ candid แกล้งอำกันสดบนเวทีรายการทีวีรายการแรกของเมืองไทย ที่มีผู้ชมมากเป็นอันดับ1ของเมืองไทยในยุคนั้น…พิธีกรมีหลายคนพวกเราถูกเรียกว่าเสนาใช้นำหน้าชื่อ…"เสนาโค้ก" คือพี่ใหญ่เป็นหัวหน้าทีมของรายการ

ตอนนั้นเราเป็นแค่นิสิตปี1 แต่ก็ได้มีโอกาสได้ร่วมเป็น1ในสมาชิกรายการนี้ด้วย พี่โค้กเป็นหัวหน้าทีมของรายการ พี่ดูแลน้องๆทุกคนทั้งในงานและนอกงาน คอยขอโทษแทนเมื่อน้องทำผิดพลาด คอยสอน คอยรับงาน ทำทุกอย่างให้น้องในทีม ทั้งงานในทีวี คอนเสิร์ต งานโชว์ตัวและทั้งเรื่องส่วนตัว พี่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ…

ด้วยนิสัยของเด็กสถาปัตจุฬาที่ชอบคิดสร้างสรรค์ creative อยู่ตลอดเวลา….จึงเป็นต้นแบบที่ทำให้เราได้ทำงาน creative ในวงการบันเทิงนี้ได้มาจนถึงปัจจุบัน….

วันนี้พี่ไม่อยู่แล้ว “ความตายอยู่คู่กับสิ่งมีชีวิตเสมอ”…. ไม่เป็นไร เอาใหม่ ขอมีชีวิตร่วมกับพี่อีกทีในชาติหน้า มาร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มและความสุขให้กับมนุษย์ร่วมกันใหม่อีกครั้งนะพี่…ชาติหน้าเจอกันใหม่คับพี่”

ด้วยความอาลัย เสนาโค้ก รักนะครับ เสนาเปิ้ล

“เสนาโค้ก” จากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้มะเร็งตับ เพื่อนในวงการอาลัย

ขอบคุณ IG ple_nakorn

“บิวกิ้น” พิสูจน์ผลงาน คำชมต้องมาจากฝีมือ ทำทุกอย่างแบบมืออาชีพ

  “อาเล็ก ธีรเดช” ปลื้มแฟนคลับ จัดโปรเจกต์เบิร์ธเดย์ทั่วกรุงฯ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ