“บิวกิ้น” พิสูจน์ผลงาน คำชมต้องมาจากฝีมือ ทำทุกอย่างแบบมืออาชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เผยอนาคตเส้นทางในวงการบันเทิง “นักร้อง - นักแสดง” รักทั้งสองอย่าง ขอทำเต็มที่เพื่อพิสูจน์ฝีมือ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงที่มาแรงอย่างมากในชั่วโมงนี้ สำหรับ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่ดีกรีความฮอตพุ่งคว้าใจแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศ อีกทั้งผลงานทางการแสดงและเพลงก็กวาดรางวัลต่อเนื่อง

โดย บิวกิ้น ได้เผยถึงความสำเร็จนี้ว่าตนเองตั้งใจและพยายามทำงานให้ออกมาดีที่สุด หากถามว่าระหว่างนักร้องกับนักแสดงชอบอะไรมากกว่านั้น คงตอบไม่ได้ เพราะทั้งสองอย่างคือสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขอย่างมาก   

สูตรสำเร็จ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วิ่งชนทุกความท้าทาย

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” หายเหนื่อย “กอดในใจ” เข้าถึงความรู้สึกแฟนๆ

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ทุ่มสุดตัว ซิงเกิ้ลแรก “กอดในใจ”

“จริงๆตอนนี้ทำหลายอย่างมากครับ (ยิ้ม) เพลงก็ทำ ในพาร์ทของการแสดงก็กำลังจะมีคุยอยู่ ยังไม่ได้มีโปรเจกต์ชัดขนาดนั้น กำลังหางานที่ใช่อยู่ ส่วนธุรกิจก็จะมีครับ

 ถามว่าในอนาคตจะเป็นนักร้องหรือนักแสดงเหรอครับ ผมไม่อยากเป็นทั้งนักแสดงที่ร้องเพลงได้ หรือนักร้องที่แสดงได้ ผมรู้สึกว่าถ้าผมทำอะไรคนต้องมองว่าผมเป็นสิ่งนั้นจริงๆ ผมรู้สึกว่าถ้าผมเป็นนักแสดง ผมต้องทำให้ได้แบบนักแสดงมืออาชีพ จนคนเชื่อว่าผมเป็นนักแสดงจริงๆ วันที่ผมเป็นศิลปินทำเพลง ผมก็จะลงไปทำมันเต็มที่ ไปศึกษามันเต็มที่ ให้เหมือนกับว่าเราเป็นศิลปินจริงๆ ไม่เหมือนกับว่าเราเป็นดารามาร้องเพลง

มันสนุกคนละแบบครับ งานแสดงกับงานเพลง มันท้าทายคนละแบบ มันให้ความสุขคนละแบบ ผมว่ามันแทนกันไม่ได้ มันอาจจะส่งเสริมกัน แต่จริงๆแล้วมันแทนกันไม่ได้ ผมว่าผมเลือกไม่ได้สักอย่าง ชอบทั้งสองอย่างและมีความสุขกับทั้งสองอย่างในแต่ละแบบของมันสำหรับการได้รางวัลใดรางวัลหนึ่ง ก็พิเศษมากสำหรับผมแล้ว ทำให้รู้ว่ามีคนเห็นคุณค่าในงานที่เราทำครับ (ยิ้ม)”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ