“แพท ณปภา” เคลียร์เอง สถานะ “ปอ อรรณพ” ลั่นไม่มูฟออนเร็ว ถามได้แต่อย่าแซะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - ณปภา ตันตระกูล” ออกโรงเคลียร์สถานะกับ “ปอ เอเอฟ” หลังถูกลือโยงข่าวดาราสาวแอบกิ๊กนักร้อง ยันยังโสดสนิท ไม่มูฟออนเร็ว

ออกมาเคลียร์ชัดๆ สำหรับคุณแม่ยังสาว แพท - ณปภา ตันตระกูล ที่จู่ๆก็ถูกโยงข่าวลือ “ดาราสาวกิ๊กนักร้อง” หลังเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มไปได้ไม่นาน และด้วยความที่เพิ่งได้ร่วมงานกับ ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หรือ ปอ เอเอฟ แล้วเคมีเข้ากันดี๊ดี เลยถูกโยงว่ามูฟออนไว มีรักครั้งใหม่แล้วหรือเปล่า

งานนี้สาว แพท ไม่ปล่อยให้เมาท์มอยกันไปนาน ล่าสุดได้ออกมาเคลียร์สถานะกับนักร้องหนุ่มผ่านทางไลฟ์ในเฟซบุ๊ก Patt Napapa Tantrakul  และได้ชี้แจงถึงประเด็นร้อนนี้ว่า 

“แพท ณปภา” เผยเรื่องหัวใจ รับขอลดสถานะหนุ่มนอกวงการ เหลือแค่เพื่อน

“ก็อต” เคลื่อนไหว! โพสต์ถึง “แพท ณปภา” หลังถูกลดความสัมพันธ์แค่เพื่อน

 “ตอนนี้โสดจริงๆ ใครมีอะไรถามได้ อย่าแซะแรงแม่ไม่ชอบ ถามว่าฟ้องไหม ไม่ฟ้องขี้เกียจ เสพข่าวเข้าใจ คือเรื่องราวมันไม่มีอะไรหรอก จริงๆแล้วแพทกับปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน ผ่านกันไปผ่านกันมา บางคนก็เข้าใจว่าไม่มีอะไรหรอกข่าวบันเทิง แต่บางคนก็แบบลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหม

คือไม่ต้องเป็นห่วงตรงนั้น เวลาแพทอยู่กับลูกก็สอนลูก เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าไปลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่ อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง แล้วอันนี้คือ “จิ้น” คือแพททำงานกับปอมันมีโมเมนต์หลายๆอย่างที่น่ารัก เวลาโดนพี่ๆแซวน้องเขาก็เขินไง คนก็บอกน่ารัก กลายเป็นว่าคนก็แซวเยอะ จิ้น

ก็อยากจะบอกทุกคนว่ายังไม่มี แพทคงยังไม่มูฟออนเร็วขนาดนั้น และอีกอย่างนึงที่แพทจบไปกับครั้งนั้น แพทก็รู้อยู่แล้วว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แพทไม่ได้แอ๊บหรือตอบแบบดารานะ ที่บอกว่าไม่ได้อยากใช้คำว่าแฟน อันนี้คือเรื่องจริง เพราะเราก็ขี้เกียจมานั่งตอบ เลิกกันแล้ว เป็นแฟน ง่ายสุดก็คือลดความสัมพันธ์ จากเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเฉยๆไปก่อน และเวลาอยู่กับลูกแพทก็ไม่ได้บอกว่านี่แฟนแม่นะ แพทจะบอกว่านี่น้านะ เป็นเบสเฟรนด์ของแม่ เป็นเพื่อนแม่

เราจะสอนตลอดว่าลูกมีพ่อคนเดียว มีปาป๊าคนเดียว จริงๆเรื่องตรงนี้มันเซนซิทีฟ แต่ว่าทุกอย่างมันเกิดจากความใกล้ชิด แต่เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจเนอะว่าด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างเลยทำให้น้องไม่ได้ใกล้ชิดกับพ่อเขา

เข้าใจว่าตอนนี้เป็นกระแสแรงมากๆ เรื่องของอนาคตแพทก็ไมได้อยากฟันธง แพทก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้เขาเป็นคนที่น่ารักมาก น้องปอน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความน่ารักของเขาที่มีให้กับเราและลูกเรานั่นแหละ คนเลยรู้สึกว่าเขากับลูกได้ด้วยเหรอ แล้วเขาก็เขิน ทุกคนก็ล้อกัน”

ขอบคุณ IG pat_napapa , por_unnop

“แตงโม นิดา” ตอบชัดๆ หลังเจอชาวเน็ตทักแรง อย่าเติมหน้าเยอะ

“อุ้ม” โกรธตัวเอง ทำลูกเข้ารพ. เล่านาทีบีบหัวใจ “น้องดิสนีย์” แพ้อาหารรุนแรงจนหายใจไม่ออก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ