“พีค” ขำโดนแซวสวยเลือกได้ ชวนลุ้น “ฌอห์ณ - โต๋” ใครได้คว้าหัวใจ?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ใส่เต็มฝีมือบท “หยางมี่” ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ขำๆถูกแซวสวยเลือกได้ ชวนแฟนละครลุ้น “ฌอห์ณ - โต๋” ใครจะมาวินได้หัวใจไปครอง

เดินเรื่องอย่างเข้มข้น ทำลุ้นตามหนักมาก สำหรับละครฟีลกู๊ด “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” โดยเฉพาะความชุลมุนวุ่นรักของ 3 พระนาง พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในบท หยางมี่ ที่ต้องหาคำตอบให้หัวใจตัวเองว่าจะรีเทิร์นรักเก่าที่ถ่านพร้อมปะทะอย่าง “เฉินอัน” รับบทโดย โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หรือจะมูฟออนเปิดใจให้รักครั้งใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มอย่าง “แดนไท” ที่รับบทโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ งานนี้ทำเอานางเอกสาวถูกแซวหนักมากว่าสวยเลือกได้ 

“พีค ภัทรศยา” ปลื้มกระแสละครดี คนแห่จิ้น แฮปปี้เพลงละครถูกใจแฟนๆ

“พีค” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ” แย่งสวีท “โต๋” ซะแล้ว!

โดยกับบทบาท “หยางมี่” สาว “พีค” เล่าให้ฟังว่า “คาแร็กเตอร์ของตัว หยางมี่ ทางพี่ต่อ (ผู้กำกับ) เขาก็จะดึงความเป็นตัวพีคออกมาด้วย ก็จะมีความเหมือนบ้าง แต่อาจจะแตกต่างในเรื่องของการที่เขาเป็นดีไซเนอร์ มีความมั่นใจ แต่พีคอาจจะไม่ได้มีความมั่นใจเท่าตัวหยางมี่ แต่ถ้าความแก่นๆโก๊ะๆ นี่ใส่ความเป็นพีคเข้าไปได้เยอะหน่อยค่ะ(หัวเราะ)”

แฟนๆบอกสวยเลือกได้?

“(หัวเราะ) พีคว่าถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากอกหักนะ แต่ในเรื่องเหมือนสถานการณ์มีตัวเลือกมาให้ ก็คนละแนวกันเลย ซึ่งในเรื่องตัว “หยางมี่” เองกว่าจะเลือกได้ว่าจะเลือกใคร จะรีเทิร์นกับ “เฉินอัน” (โต๋) รักเก่าที่รักกันมานาน หรือจะมูฟออนกับ “แดนไท” (ฌอห์ณ) เพื่อนที่มาสนิท เป็นคนที่เข้าใจและมีความรู้สึกดีๆให้โดยที่เราไม่รู้ตัว ตลอดเส้นทางนั้นก็จะมีความว้าวุ่นและสับสนมาก เพราะอย่างที่บอกค่ะว่าหยางมี่ก็ไม่รู้คำตอบว่าจะกลับไปหารักเก่าหรือจะเริ่มต้นใหม่ดี ก็ต้องใช้หัวใจและเวลาในการหาคำตอบ มาลุ้นด้วยกันจนจบเลยนะคะ”

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” หวาน! “โต๋” ไม่สนคำสั่งแม่ เดินหน้าขอ “พีค” แต่งงาน

“ฌอห์ณ” ยกตำแหน่งสายมิตรภาพให้ “พีค”

“อาจจะด้วยความที่พีคเองเคยร่วมงานกับกองนี้มาแล้วด้วยค่ะ พีคก็เป็นเหมือนเจ้าบ้านนิดนึงค่ะ (ยิ้ม) ก็เลยอยากให้ทุกคนสบายใจกันเร็วๆ พยายามทำให้บรรยากาศสบายๆที่สุด อย่างพี่โต๋ก็ยังไม่ได้เล่นละครเต็มๆ หรือฌอห์ณก็ไม่เคยเจอกัน การไปแกล้ง ไปแหย่ ชวนคุยเล่นกัน ถามว่าสองพระเอกมีอะไรมุมไหนที่เซอร์ไพรส์พีคไหมเหรอ อย่างพี่โต๋เขาจะเป็นคนที่มีเหตุผลนะคะ เป็นพี่ชายที่เราคุยได้ ไว้ใจได้ ส่วนฌอห์ณก็เป็นอีกคนนึงที่เป็นเพื่อนและสนิทได้ เพราะเขาจะคอยช่วย คอยซัพพอร์ต ยอมให้พีคแกล้งเล่น (หัวเราะ)”

“ฌอห์ณ” ท้าทายฝีมือสวมบท “แดนไท” ประเดิมร้องเพลงละครครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ