“ติ๊ก ชีโร่” รับข่าวอักษรย่อ เสียดแทงความรู้สึก กระทบครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องดัง “ติ๊ก ชีโร่” เปิดใจ หลังถูกโยงข่าวลืออักษรย่อ “นักร้องขาแดนซ์จับได้เมียแอบแซ่บคนสวน” รับกระแสข่าวกระทบครอบครัว

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ กับกระแสข่าวลืออักษรย่อ “นักร้องขาแดนซ์จับได้เมียแอบแซ่บกับคนสวน” และมีการคาดเดากันไปต่างๆนานาว่านักร้องคนดังกล่าวเป็นใคร และหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของนักร้องชื่อดังรุ่นใหญ่อย่าง ติ๊ก ชิโร่ ติดโผมาด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงข่าวลือเรื่องดังกล่าวกับทาง วันบันเทิง ยอมรับว่ากระแสต่างๆเสียดแทงความรู้สึกคนในครอบครัวอย่างมาก

เปิดใจ "ติ๊ก ชีโร่" กับชีวิตด้านศิลปะ

เปิดประวัติ "ติ๊ก ชีโร่" อีกหนึ่งศิลปินในตำนานวงการบันเทิงไทย

“ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร บอกตรงๆ ว่าอยู่ในวงการนี้มาพอสมควร ได้เห็นอะไรมาพอสมควร เลยคิดว่าเป็นเรื่องหยุมหยิม แต่ตอนหลังเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนมีผลกับสมาชิกของครอบครัว เลยออกมาชี้แจง เราไม่มีคนสวนและที่บ้านเราไม่มีสวน ถึงจะมีบ้าน 3 หลัง แต่ไม่มีสวนสักหลัง อันนี้ต้องขอแจ้งให้ทราบ แค่เรื่องข่าวแค่นี้ แต่เริ่มขยายผลเรื่อยๆ ผมเริ่มคิดถึงคุณพ่อคุณแม่และภรรยา ตอนนี้มาถึงลูกแล้วที่อยู่ในวัยเรียนก็จะมีคำถาม

ซึ่งมันส่งผลกระทบเป็นอย่างมากกับครอบครัว สมาชิกในครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัดก็คงจะรู้สึกแปลกใจและเสียใจ มีผลกระทบกับความรู้สึก ที่เขาบอกจะให้ลูกสาวไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะเป็นลูกของคนสวนหรือเปล่า กลายเป็นประเด็นที่มันเสียดแทงความรู้สึกมาก ผมเลี้ยงลูกมาตอนลูกคลอด ผมไม่ได้เอากล้องไปถ่าย เพราะรู้สึกว่าความรักความห่วงใยคงต้องไม่มีภาพไม่สวยงาม แต่บางคนมีเก็บไว้แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน

เรื่องลูกคงไม่ใช่ผมคนเดียวที่มีความรู้สึก คนรอบข้างก็รู้สึกครั้งนี้เขาเขย่าแรงมาก ทำให้มีผลกระทบในมุมกว้าง ซึ่งมันไม่ดีเลย ผมกับภรรยายังรักกันดีอยู่ และมีแผนจะเดินทางไปต่างประเทศ มีสัญญาว่าจะพากันไปเที่ยว

ผมร้องเพลงมา 35-36 ปี พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ทำให้คนจำและข่าวนี้ก็ติดตัวผมไป มันไม่แฟร์ในสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ มันกลายเป็นภาพจำที่ทำให้ผมและสมาชิกในครอบครัวเป็นแบบนั้นไปแล้ว ทำให้คุณพ่อคุณแม่ของผมเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้”

นักร้องคนดังเผยต่ออีกว่า “ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ บางครั้ง บางสิ่ง บางอย่าง มันมีผลกระทบระยะยาวและแรงกระเพื่อมต่อความรู้สึกของคน ผมก็บอกลูกๆให้สู้ๆ อดทน มันมีมาแบบนี้ เราไม่สามารถไปตอบโต้หรือแสดงความบริสุทธิ์ออกมา เราเพิ่งเจอความทุกข์ระทมความเศร้ามามากพอสมควรแล้ว พอมาเจอแบบนี้ก็เหมือนเป็นการซ้ำเติมกันเข้าไปใหญ่ อย่าให้มันมากไปกว่านี้ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณ IG tikshirotoshirik 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ