“ลิซ่า” ทุบสถิติระดับโลกอีก! “MONEY” ขึ้นอันดับ1 เพลงแร็พขายดีที่สุดในอเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ปังต่อเนื่อง ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเคป็อปคนแรก ที่มีที่เพลงแร็พขายดีที่สุดในอเมริกา เพลง “MONEY” ทะยานกวาดความเปรี้ยงไม่หยุด

หลังจากเกิดปรากฏการณ์ “ลิซ่าฟีเวอร์” ไปทั่วโลก ไอดอลสาวมากความสามารถสัญชาติไทย ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ก็สร้างความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่อง เมื่อปล่อยซิงเกิล “LALISA” เพลงจากโซโล่อัลบั้มแรก ออกมาก็ปังพลุแตก

ล่าสุดศิลปินสาวได้ปล่อยเพลง “Money” ที่เป็นเพลงแร็พ โดยมีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทำให้กลายเป็นกระแสฮิตโด่งดังไปทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลี 

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

คุณแม่ “ลิซ่า BLACKPINK” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปลื้มดูเอ็มวีลูกสาว ชอบทุกอย่าง

ด้วยการเป็นศิลปินหญิงจาก K-POP คนแรกที่ส่งเพลงขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต Rap Digital Song Sales ของ Billboard ด้วยยอดขาย 6,900 ก๊อบปี้

โดยเพลง MONEY ปล่อย Exclusive Performance ออกมาให้ชมกันทางยูทูบเมื่อคืนวันที่ 23 กันยายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งสามารถทำยอดวิวทะลุล้าน ได้ภายใน 15 นาที 

งานนี้ ลิซ่า ก็ไม่ทำให้ “บลิ๊งค์” ที่เฝ้าคอยต้องผิดหวัง จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมสุดเฟี๊ยซ รวมไปถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ปัง จนยอดวิวทะยานพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า!!

ขอบคุณ YT : BLACKPINK 

ขอบคุณ IG lalalalisa_m

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ