“เอ๋ มิรา” ร้องไห้ โดนฟ้องหมิ่นฯ ด้าน “ครูไพบูลย์” วอนคนนอกอย่าโพสต์แซะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เปิดเผย นักร้องสาว “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาของ “ไพบูลย์ แสงเดือน” โดนหมายศาลฟ้องหมิ่นประมาท ในขณะที่อดีตสามีเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กส่วนตัว

ดูเหมือนว่าการเลิกรากันของอดีตคู่สามีภรรยาอย่าง ไพบูย์ แสงเดือน เจ้าของค่าย จ้วดจ้าด Studio และ เอ๋ มิรา จะไม่จบลงง่ายๆ หลังก่อนหน้านี้เหมือนจะเคลียร์กันลงตัว

โดยวันนี้ (24 ก.ย.64) นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “เอ๋ มิรา” โดนหมายศาลข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่า #เอ๋ มิราโดนหมายศาล ว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน..คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิราอย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่ สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด”  

“กระต่าย พรรณนิภา” รับมีลูกกับ ผจก.จริง ขอโทษแฟนเพลง ไม่มีเจตนาปิดบัง

สามี “กระต่าย พรรณนิภา” จ่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นเจอกันที่ศาล

รวมถึงอีกข้อความว่า “#โดนไป่...โดนจริงๆ เอ๋ มิรา รับหมายศาลร้องไห้จนสั่น พึ่งมีความสุขตามประสาเเม่ลูกได้เพียง 1 สัปดาห์...มันอะไรนักหนาชีวิตเธอ...ตอนเเรกผมเข้ามาเเค่อยากช่วยต่อยอดความดังให้น้องมีงานเพิ่ม มีรายได้เพิ่ม...เเต่ตอนนี้ต้องเข้ามาดูเเลเรื่องคดีความเพิ่มเติมอีก...ที่จริงเรื่องครอบครัวผมไม่อยากยุ่งเลย ต่างคนก็ต่างมีครอบครัวใหม่เเล้วน่าจะมุ่งทำมาหากิน ขึ้นโรงขึ้นศาลมันเสีย เว..”

ด้าน “เอ๋ มิรา” ได้พรั่งพรูความรู้สึกว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล ตาบอกความจริงกับความดีสิคุ้มครองลูกหล่าพ่อเด้อ 3 ปีที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!”

และยังโพสต์อีกว่า “มองหน้าลูกแล้วอดร้องไห้ไม่ได้เลย ลูกถามแม่เอ๋ร้องไห้ทำไม ในใจอยากบอกลูก แม่ขอโทษที่เลือกคนผิด แม่ขอโทษที่เลือกผช.คนนั้นมาเป็นพ่อของลูก แต่ความเป็นจริงได้แค่บอกลูกว่า แม่แค่เหนื่อยครับ แม่รักสายแนนนะครับ

ในขณะที่ฝั่ง “ไพบูลย์ แสงเดือน” ได้เคื่องไหวผ่านเฟซบุ๊กด้วยการโพสต์ข้อความว่า “ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้ามีเราเพียง 2 คน คุยและตกลงกันด้วยดี แต่คุณมีบุคคลที่ 1,2,3,4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุด เราไม่โต้ตอบ ไม่สาดโคลนใส่กันและกัน ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิตและทางเดินของใครของมัน ผมอยากให้สังคมมอง และพิจารณาถึงจุดนี้ครับ เราพยายามหยุดนิ่ง สร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่น ผมเชื่อเหลือเกินว่า หากทุกอย่างดำเนินตามกฏหมาย ศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแส โพสต์แซะ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด บิดเบือนข้อมูล  โดยที่คุณเป็นคนนอก พอเถอะครับ สงสารเขา

สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตาม และเข้าใจในทุกสถาณการณ์ โปรดท่านใช้วิจารณญาณ สติ และแยกแยะ ให้ถี่ถ้วนนะครับ ผมอยากเห็นความรัก ความดี มากกว่าการทำลาย ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดี และไม่ดี อย่าเพิ่งพิพากษาใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา #ขอบพระคุณมากๆครับ”

“ครูไพบูลย์” แจงแล้ว! ภาพงานแต่งกับ “กระต่าย พรรณิภา” แค่ถ่ายเอ็มวี

“กระต่าย พรรณนิภา” สุดทน! ฟาดกลับเกรียนฯ แซะ “ลูกชิ้นมีหูรสชาติเป็นยังไง”  

ขอบคุณ FB ประจักษ์ชัย ไหทองคำ , มิรา ชลวิรัลวานิศร์ , ไพบูลย์ แสงเดือน 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ