“เบส คำสิงห์” อวยพรวันเกิด “ตงตง” หวานมาก ‘พี่คือครอบครัวของหนู’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์” รัวรูปคู่อวยพรวันเกิด “ตงตง - กฤษกร กนกธร” พร้อมเขียนข้อความเบิร์ธเดย์สุดซึ้ง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานไม่มีแผ่ว สำหรับคู่ของ ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดวันเกิดอายุครบ 26 ปี (27 ก.ย.64) ของฝ่ายชาย สาวเยสก็ได้รัวรูปคู่สวีตๆพร้อมเขียนข้อความอวยพรสุดซึ้งว่า

"Happy Birthday to my @tongtong_thestar12 ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด ตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงวันที่เราได้คุยกัน"

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

“เบส คำสิงห์” ซึ้ง! “ตงตง” เซอร์ไพรส์วันเกิดของขวัญ 8 ชิ้น เล่นใหญ่จุดพลุสุดอลัง

"ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆที่ได้เจอพี่ และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอให้พี่มีความสุข สมหวังในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร จะคิดอะไร จะไปไหน หนูจะอยู่ข้างๆพี่ และครอบครัว @kamsing_family ก็จะอยู่ข้างๆพี่เสมอเช่นกัน

พี่คือครอบครัวของหนู ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ ก็พร้อมสนับสนุน และอยู่ข้างๆ พี่เสมอนะ

ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนูโคตรรักพี่เลยยยยย!!!!!!! หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ (ของขวัญชิ้นแรกของวันนี้ อยู่ใน youtube นะคะ)

ทางด้าน “ตงตง” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหวานๆว่า “ขอบคุณเช่นกันสำหรับทุกอย่าง สิ่งที่พี่อยากจะขอในวันเกิด พี่อยากขอให้เราทั้งคู่มีแต่ความสุขและอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ ขอให้เราจับมือกันเอาไว้ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ในวันข้างหน้า เราไม่มีทางรู้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันรึเปล่า แต่ในวันนี้ ตอนนี้เราอยู่ด้วยกัน จับมือกัน

เราอาจจะไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ แต่เราสามารถกำหนดปัจจุบันได้ เรามาช่วยกันทำปัจจุบันให้ดีที่สุดกันนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อวยพรให้คนแรกของวันเกิดและขอบคุณที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายของชีวิตของพี่ นอกจากคำ ขอบคุณ ก็อยากบอกว่า พี่รักหนูนะครับ @bestkamsing จาก แฟนคลับเบอร์หนึ่ง

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาร่วมอวยพรหนุ่ม “ตงตง” ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

ขอบคุณ IG bestkamsing , tongtong_thestar12

ปภ. เตือนทั่วประเทศ พื้นที่เฝ้าระวังน้ำท่วม-น้ำป่าไหลหลาก

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ