“เจนนี่ – ยิว” เคลียร์ทุกดราม่า รับมีแพลนแต่ง ถ้าท้องก็พร้อม อยากมีลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ควงหวานใจ “ยิว ฉัตรมงคล” เคลียร์ดราม่า พร้อมเผยเส้นทางรัก แย้มมีหาฤกษ์แต่งแล้ว พร้อมมีลูก

ครั้งแรกตอบครบจบทุกประเด็น สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ควงแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล มาเปิดเผยความรักสุดสวีต จนมีข่าวลือว่าท้อง แถมหลายคนมองออกตัวแรง มูฟออนเร็ว โดยทั้งคู่ได้เคีลยร์ทุกประเด็นในคุยแซ่บshow ซึ่งได้เผยว่า

ดูสวยขึ้น มีน้ำมีนวลขึ้นไปทำอะไรมา?

เจนนี่ : “มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น แล้วก็เพิ่งไปทำศัลยกรรมมาค่ะ ก็เลยทำให้ดูดีขึ้นสักนิดนึง”

“เจนนี่ - ยิว” ควงตอบคำถามความรัก เผยแพลนอนาคต แม่ฝ่ายชายรอลูกติดนายร้อยจะมาขอ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงแล้ว ถูกทักท้อง? หลังดูอวบขึ้น

มีกระแสว่าท้อง ตกลงเรื่องจริงท้องหรือไม่ท้อง?

เจนนี่ : “ล่าสุดยังไม่ท้องนะคะ แต่ว่าต่อไปก็ต้องรอดูกันอีกที เพราะจริงๆก็รออยู่เหมือนกัน กลัวว่าวันนี้บอกไม่ท้อง แล้วท้องขึ้นมา เดี๋ยวจะเป็นเรื่องได้ จริงๆคือรออยู่ เพราะว่าคุณแม่อยากให้มี อันนี้พูดตรงๆ เลยเพราะว่าเราก็อยากมีด้วย (ไม่ซีเรียส?) ไม่ค่ะ ถ้าท้องก็เอาเลย อยากมีลูกค่ะ ถ้าวันนี้ตรวจแล้วท้อง ก็คือบอกเลย เป็นคนเก็บความลับไม่อยู่

ดูมีน้ำมีนวลเหรอคะ คือบวมน้ำเกลือค่ะ แล้วคุณหมอบอกห้ามออกกำลังกาย 3 เดือน ซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งครบ 3 เดือน ได้ 2 วัน แล้วอีกอย่างช่วงนี้นอนหลับพักผ่อนเยอะขึ้น ไม่มีคอนเสิร์ตก็เลยทำให้ดูอ้วนขึ้น”

เพิ่งอายุ 26 แล้วอยากมีลูก มันจะไม่เร็วเกินไป?

เจนนี่ : “จริงๆหนูอยากมีลูกก่อนอายุ 30 อยากมี 2-3 คน แล้วหนูก็คุยกับคุณแม่มาตลอด แล้วคุณแม่เราร่างกายก็แก่ลงทุกวัน เราก็อยากมีอะไรซักอย่างที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับคุณแม่ ให้คุณแม่อยากมีชีวิตต่อ และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ก็เลยวางแผนไว้ว่าอยากมีลูก”

ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องแต่งงาน?

เจนนี่ : “ไม่ได้ซีเรียสค่ะ หนูมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ สมมุติว่าถ้าวันนึงท้องจริงๆ อาจจะต้องมานั่งคิดอีกที ว่าจะแต่งกันเลย หรือว่ารอให้ลูกโตก่อน คืออยู่ที่สถานการณ์ด้วยค่ะ เพราะว่าถ้าแต่งงานกันช่วงนี้ มันโควิดด้วย มันก็อยู่ที่เราเลือกอนาคตมากกว่าค่ะ”

ยิว : “ผมอายุ 22 ปี ผมว่าเรื่องอายุมันไม่น่าจะเกี่ยวครับ เพราะว่ามันแล้วแต่บุคคลมากกว่า ถ้าเรา 2 คนพร้อม ก็คือพร้อมครับ”

เจอกันที่กองถ่ายเอ็มวี ใครเป็นฝ่ายจีบใครก่อน?

เจนนี่ : “ในเอ็มวีคือยังไม่ได้จีบกัน ตอนนั้นมาทำงานด้วยกันเฉยๆ แต่ว่าพอไปสักพักนึง เรามีปัญหาส่วนตัว เราก็เลยเลือกเขาเป็นที่ปรึกษา ปรึกษาไปปรึกษามา เราก็รู้สึกว่าสบายใจ รู้สึกดีขึ้น ชอบก็เลยเป็นแฟนกัน”

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่ามักปรึกษา “แม่” กับ “ลิลลี่”?

เจนนี่ : “คือบางเรื่อง เราไม่สามารถคุยกับแม่กับลิลลี่ได้ เราไม่อยากให้เขาเครียด เพราะลิลลี่ก็ทั้งเรียนและทำงาน คุณแม่ร่างกายก็ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้ว หนูก็เลยรู้สึกว่าต้องมีที่ปรึกษา อย่างวันที่ถ่ายเอ็มวีเราก็สนิทกันพอสมควร ในแบบมิตรภาพที่ดีต่อกัน เราก็เลือกทักไปหาเขา เขาบอกให้เรานิ่ง เราทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็เลยเลือกที่จะบอก จะปรึกษาเขาเรื่อยๆ มันเลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันเร็วขึ้น"

เป็นเพราะเขาหล่อด้วยหรือเปล่า?

เจนนี่ : “ก็มีส่วนค่ะ”

“ยิว” ประทับใจอะไรในตัว “เจนนี่”?

ยิว : “เขาเป็นคนดังคนแรกที่ผมได้คุยด้วย และเขาไม่ถือตัวเลย เขาเป็นกันเอง ทำให้ผมไม่ตื่นเต้น แต่พอเขาเริ่มมาปรึกษา เราก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่าสงสาร เขาเล่าให้ฟังว่า เขาตั้งตัวมายังไง ตอนเด็กๆเป็นยังไง เราก็รู้สึกว่าอยากดูแลผู้หญิงคนนี้จัง พอได้คุยกันเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าเราดูแลผู้หญิงคนนี้ได้”

“เจนนี่” แอบกลัวรักครั้งนี้ไหม?

เจนนี่ : “ไม่ค่อยกลัวค่ะ หนูรู้สึกว่าถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่ก็ค่อยว่ากัน มีความสุขทุกวันมันก็โอเคแล้ว คือเอาจริงๆโควิดมันก็เยอะ เราก็ไม่รู้ว่าจะจากกันวันไหน เราควรที่จะสร้างความสุขให้กันและกัน ให้ครอบครัวมีความสุข ทั้งสองฝั่งก็โอเคแล้ว”

ยิว : “ถ้าเราทำตัวดีอยู่แล้ว เขาก็คงไม่มีเหตุผลที่ต้องไปหาคนอื่น ผมก็บอกเขาตลอดว่า ถ้าผมไม่ดีพอก็หาคนอื่นได้เลย ถามว่าใครขอเป็นแฟนก่อน ผมเอง คือเรื่องของเรามันไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้น มันเรียบง่ายกว่านั้นมาก เหมือนเราคุยกัน เราก็สนิทกันเห็นใจซึ่งกันและกัน เราก็เลยคุยกันว่า เราพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปอีกขั้นดีไหม ผมจะได้ดูแลเขา”

เจนนี่ : “ครั้งหนึ่งที่เขาชวนไปกินข้าว ถ้าเราไม่ได้บอกใครว่าเราเป็นอะไรกัน แล้วถ้ามีภาพหลุดออกมามันก็จะเสียหายทีหลังได้ และรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ผิดด้วย กับการที่เราจะบอกใคร เราก็เลยตัดสินใจบอกให้ชัดเจนไปเลย แล้วยิวเขาก็ขอเราเป็นแฟน เราก็เลยตั้งสถานะบนเฟซบุ๊ก”

ไม่โสดแล้ว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขยับสถานะ “ยิว” นายตำรวจหนุ่ม เปิดตัวคบ

หลายคนมองว่ามูฟออนเร็ว?

เจนนี่ : “อย่างที่บอก หนูเป็นคนชอบความชัดเจน ก็ไม่อยากปิดบังอะไรแฟนคลับ การเปลี่ยนแฟนก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย แต่มันจะน่าอายมากกว่า ถ้าเกิดเราแอบคบกัน แล้วไม่บอกความจริง เราก็เลยตัดสินใจ ถ้าเราคบกัน เราก็บอกทุกคน เรื่องมูฟออนเร็ว ถ้าเกิดมันใช่ มันมีความสุข เราก็ไม่อยากปล่อยเขาไป ครอบครัวโอเคแฮปปี้ แต่ถ้าเป็นในส่วนของแฟนคลับ เขาก็จะมีแอนตี้บ้าง รับไม่ได้บ้าง เราก็มานั่งคุยกันว่า เราต้องทำใจนะ ก็ให้เวลาเขาหน่อย ยังไงเรา 2 คน ก็ค่อยพิสูจน์กันไป ว่าทำไมเราถึงต้องรักกัน

แล้วเรื่องคบซ้อน?

เจนนี่ : “อันนี้ไม่ใช่แน่นอนค่ะ เพราะว่าหนูไม่ใช่คนเจ้าชู้ ตอนนี้คบกันมา 4 เดือนแล้วกำลังจะเข้าเดือนที่ 5

คบกัน 5 เดือน บอกอยากมีลูก มั่นใจ?

เจนนี่ : “ตอนที่เขาบอกขอเป็นแฟน หนูก็คุยกับเขาเลย ว่าหนูเป็นคนอยากมีลูกนะ จะรับได้ไหมถ้าเราอยากมีลูก ถ้าเกิดคบกันเกิน 3 เดือนแล้วโอเค ขอปล่อยตามธรรมชาติเลยได้ไหม เพราะว่าอยากมี คือถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ค่อยว่ากัน แต่ในใจคือเราอยากมีลูก”

“เจนนี่ - ยิว” ควงตอบคำถามความรัก เผยแพลนอนาคต แม่ฝ่ายชายรอลูกติดนายร้อยจะมาขอ

คบ “เจนนี่” โดนกระแสอะไรบ้าง?

ยิว : “ก็โดนหาว่าคบซ้อนหรือเปล่า หรือว่ามาเกาะกระแสเจนนี่หรือเปล่า ผมว่ายากนะครับ เพราะเขาเป็นคนฉลาด เรื่องดราม่าผมไม่อยากใส่ใจมาก เพราะคนที่เขาพูด เขาไม่รู้จักเราจริงๆ”

เจนนี่ : “เมื่อก่อนเราเป็นผู้นำ เราแข็งแรง ต้องต่อสู้ต้องปกป้อง แต่พอมีเขาเข้ามา เรารู้สึกว่าเรากลายเป็นเด็กผู้หญิงคนนึง ได้เป็นเด็กผู้หญิงที่ต้องการใครสักคนมาดูแล ปกติอยู่ต่อหน้าแม่หรือต่อหน้าลิลลี่ เราต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว เราต้องดูแล 2 คนนี้ เราต้องดูแลลูกน้องอีกมากมาย แต่พอมีเขาเข้ามา เราไม่เคยเป็นแบบนี้ เราไม่เคยได้ยินคำว่าเหนื่อยไหมให้เขาทำให้ไหม

คือโปรโมชั่นมีทุกคู่อยู่แล้ว แต่หนูบอกอนาคตไม่ได้ ต่อให้ยิวเขาสาบาน สัญญาเราก็บอกไม่ได้ อย่างที่บอกทุกคน ต่อให้อนาคตจะเป็นยังไง หนูรับได้หมด ต่อให้เขาเหลวไหล นอกใจต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเราก็รับได้ ขอให้ทุกวันนี้มีความสุขก็พอ”

เจอคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่ายมาแล้ว?

เจนนี่ : “ก็เซอร์ไพรส์นิดนึงค่ะ เพราะไม่รู้ว่าบ้านเขาทำธุรกิจร้านอาหาร ครั้งแรกเขาชวนไปกินข้าวที่ร้านเขาก็ไม่บอกเรา เขาก็ไปแนะนำว่านี่แม่เรา นี่พ่อเรา ก็ดีใจ ไม่ดีใจที่เขามีฐานะ แต่มันจะสามารถลบคำสบประมาทบางคำได้ ที่บอกว่ายิวมาเกาะเรา ไม่มีหน้าที่การงาน ครั้งแรกแม่บอกว่าเป็นเอฟซีเรา ตัวจริงน่าเอ็นดู ตอนแรกเราก็กลัวๆ”

ยิว : “เจอแม่กับลิลลี่แรกๆ ก็ตื่นเต้นเพราะเขาดังกันทั้งบ้าน เจอแม่เกดครั้งแรกรู้เลยว่าเจนนี่ได้ความใจดีมาจากใคร แม่เกดใจดีมาก”

วางแผนแต่งงานแล้ว?

เจนนี่ : “วางไว้ 3 ครั้งแล้วค่ะ ครั้งแรกคือเดือนสิงหาคม อย่างที่บอกถ้าแต่งก่อนแล้วมีน้องจะได้ไม่เสียหายเยอะ แต่ว่าตอนนั้นสิงหาคมโควิดหนักมาก ก็เลยเลื่อนมาเรื่อยๆ ก็วางไว้ปีหน้าแต่ยังไม่ชัดเจน”

ยิว : “พร้อมครับ ที่บ้านผมให้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ให้ลูกตัดสินใจด้วยตัวเองถ้าลูกโอเค”

วางแผนยังไงบ้าง?

เจนนี่ : “ที่มีข่าวบอกว่าเราท้อง เราบอกว่าเราอ้วนแต่เอาตรงๆนะ เดือนนี้ประจำเดือนหนูยังไม่มา ซึ่งเรายังไม่ได้ตรวจ หนูก็เลยไปบอกแม่ แม่ก็เลยบอกว่าถ้าใช่ ก็เดี๋ยวจัดงานแต่งงาน แต่ถ้าไม่ใช่ก็ทำงานกันต่อ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังไม่กล้าตอบต้องรอผลตรวจออกมาชัดเจน ถ้าท้องเราบอกแน่นอน พอคนทักมากๆเราก็แอบคิด จริงๆสัปดาห์นี้ ประจำเดือนต้องมา แต่พอมันไม่มา เลยปรึกษาแม่ แต่ว่าเรายังไม่ตรวจ คิดว่าเราต้องออกรายการให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวเจอดราม่าใหม่ เราจะไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าใช่ขึ้นมาเราบอกแน่นอน”

กระแสแอนตี้เป็นไงบ้าง?

เจนนี่ : “ก็ลดลงค่ะ วันแรกเปิดตัว คอมเมนต์เป็น 100,000 ด่า 8-9 หมื่น เราก็เสียใจนะ เสียใจที่ทำให้ครอบครัวเขาไม่สบายใจ ตอนนี้เราก็พิสูจน์กันไปเรื่อยๆ ตอนนี้กระแสก็ดีขึ้น”

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงแล้ว ถูกทักท้อง? หลังดูอวบขึ้น

ขอบคุณ IG janey_suwannaket 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ