“เบส” ทุ่มหนัก วันเกิด “ตงตง” เซอร์ไพรส์ขึ้นรูปบนจอยักษ์หน้าห้างดัง พร้อมให้ขวัญสุดพิเศษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เซอร์ไพรส์วันเกิด “ตงตง เดอะสตาร์” ขึ้นรูปบนจอยักษ์หน้าห้างดัง และทำโฟเวอร์เพลงฮิตทำเอ็มวีสุดพิเศษให้เป็นของขวัญ

เป็นคู่รักที่คลั่งรักไม่มีแผ่ว สำหรับคู่ของ ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับแฟนสาว เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจก็หวานใส่กันไม่หยุด แถมยังมีโมเมนต์พิเศษๆให้กันตลอดๆ

เมื่อวันเกิดของสาวเบสที่ผ่านมา ตงตงก็เล่นใหญ่ให้ของขวัญถึง 8 ชิ้นและจุดพลุสุดอลังการเซอร์ไพรส์ให้อีกด้วย ล่าสุดวันเกิดของฝ่ายชาย มีเหรอที่สาวเบสจะไม่เล่นใหญ่กลับ เจ้าตัวทุ่มหนักจัดเซอร์ไพรส์ให้ 2 เด้งด้วยกัน 

“เบส คำสิงห์” ซึ้ง! “ตงตง” เซอร์ไพรส์วันเกิดของขวัญ 8 ชิ้น เล่นใหญ่จุดพลุสุดอลัง

“เบส คำสิงห์” อวยพรวันเกิด “ตงตง” หวานมาก ‘พี่คือครอบครัวของหนู’

โดยได้ขึ้นข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์พร้อมกับรูปคู่สุดสวีตบนจอ LED หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต่อด้วยดินเนอร์หวานๆ โดย เบส ได้ลงคลิปพร้อมเขียนข้อความว่า “แค่คุณ... คนเดียว” ทำหนุ่มตงตงยิ้มแก้มแตกสุขสุดๆไปเลย

เท่านั้นไม่พอ เบสยังซุ่มไปทำบิ๊กเซอร์ไพรส์มาให้อีก กับการโคฟเวอร์เพลง “แค่คุณ” ของ “Musketeers” ประกอบคลิปรวมสตอรี่โมเมนต์น่ารักๆลงยูทูบ Kamsing Family Channel มอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ

พร้อมเขียนข้อความท้ายคลิปหวานๆว่า “Happy Birthday to my Tongtong ขอบคุณความรักที่มอบให้หนูมาตลอด หนูรักพี่มากๆนะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ” งานนี้แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพร “ตงตง” ใต้คลิปอย่างมากมาย 

 “เบส คำสิงห์” อวยพรวันเกิด “ตงตง” หวานมาก ‘พี่คือครอบครัวของหนู’

 “ตงตง” คลั่งรัก “เบส” อวยพรวันเกิดหวาน มอบเพลง “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” เป็นของขวัญ

ขอบคุณภาพจาก IG  tongtong_thestar12 , bestkamsing , bestong.family

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ