“เมย์ บัณฑิตา” หวั่น!น้ำทะลักเข้าท่วมบ้านที่ชัยภูมิ ห่วงยาย-พ่อเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว “เมย์ - บัณฑิตา ฐานวิเศษ” เล่าเหตุการณ์เผชิญน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ รับกังวลน้ำทะลักเข้าตัวบ้าน ห่วงคุณยายและคุณพ่อเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง รุดนำถุงยังชีพแจกคนเดือดร้อนหนัก

ชื่นชม “นายดาบชัยภูมิ” แบกคุณยายแขนหัก ลุยน้ำท่วมส่ง รพ.ชัยภูมิ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ทีได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วมจังหวัดชัยภูมิ สำหรับ เมย์ - บัณฑิตา ฐานวิเศษ ที่ตอนนี้น้ำได้ท่วมมิดถนนหน้าบ้านแบบไม่ทันตั้งตัว จนเกือบทะลักเข้าตัวบ้านแล้ว ทำให้เจ้าตัวกังวลใจไม่น้อย เพราะที่บ้านมีผู้ป่วยนอนติดเตียงถึงสองคน คือคุณยายและคุณพ่อ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมอพยพออกจากพื้นที่หากน้ำไม่มีทีท่าว่าจะลดลง 

โดยสาวเมย์ เล่าให้ฟังว่า "ตกใจมาก เพราะน้ำขึ้นเร็วเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก ตอนนี้น้ำท่วมจนมิดถนนหน้าบ้าน แต่ยังไม่เข้าตัวบ้าน"

ปภ.เตือนภัย 23 จังหวัด เหนือ-อีสาน-กลาง ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำล้นตลิ่ง  

"ซึ่งก็กังวลอยู่ เพราะถ้าน้ำไม่ลดและน้ำในบึงหน้าบ้านขึ้นเรื่อยๆอาจจะเข้ามาตัวบ้านได้ ก็เลยเตรียมการไว้ด้วยการทยอยยกของขึ้นไว้ที่สูงและเตรียมตัวอพยพไปอยู่ที่ปลอดภัย เพราะที่บ้านมีคุณยายและคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง

การเดินทางค่อนข้างลำบาก เพราะรถเล็กออกไม่ได้ ต้องใช้รถลุยน้ำได้ออกไปซื้ออาหาร แต่ตอนนี้อาหารก็ค่อนข้างขาดแคลน เพราะถนนจังหวัดก็เจอปัญหาน้ำท่วม ตอนนี้ช่วยอะไรได้ก็พยายามช่วยกันค่ะ เมย์กับพี่ๆก็เอาของที่พอหาซื้อได้ไปให้ประชาชนที่เดือดร้อน ช่วยคนที่หนักๆก่อน และได้ประสานกับทีมหน่วยกู้ภัยที่รู้จักกันนำข้าวของจำเป็นมาช่วยเพิ่มค่ะ

ซึ่งตัวเมย์เองตอนนี้ก็ยังเดินทางกลับไปถ่ายละครที่กรุงเทพฯไม่ได้ เนื่องจากถนนห่างไป 2 กิโลเมตรจากตัวบ้านถูกตัดขาด ทำให้เดินทางออกไปไม่ได้ เมย์ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวชัยภูมิและจังหวัดอื่นๆที่กำลังเผชิญกับวิกฤตนี้  และก็ขอส่งกำลังใจให้กับทีมงาน เจ้าหน้าที่ทุกๆคนด้วยนะคะ"

น้ำเหนือมาเพิ่ม! “เขื่อนเจ้าพระยา” เร่งระบายออก กรมชลฯ เตือนปชช.เฝ้าระวังใกล้ชิด

เอาไม่อยู่แล้ว! “แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์” เผยคลิปน้ำท่วมบ้านที่สุพรรณบุรี

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ