ฮอตไม่หยุด “จอง โฮยอน” นักแสดง Squid Game ยอดติดตามไอจีพุ่งทะลุ 14 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว “จอง โฮยอน” จากซีรีส์สุดฮิต “Squid Game” ปังไม่หยุด ยอดติดตามอินสตาแกรมพุ่งขึ้นต่อเนื่อง

"Squid Game" ขึ้นแท่นซีรีส์ฮิตในเน็ตฟลิกซ์

ได้รับกระแสความนิยมทั่วโลก สำหรับ “Squid Game” ซีรีส์ระทึกขวัญจากเกาหลีใต้ กับการเอาตัวรอดจากเกมมรณะ ซึ่งซรีส์เรื่องนี้เปลี่ยนหลายเกมในวัยเด็ก ที่ได้รับความนิยมก่อนยุคดิจิทัล ให้เป็นเกมเอาชีวิตรอดของผู้เข้าแข่งขัน 456 คน ที่ต้องผ่านด่าน เกม “ไฟแดง ไฟเขียว” , เกม “เออีไอโอยู" ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องเดินไปข้างหน้าและหยุดตามคำสั่ง หรือ เกมแกะน้ำตาลแผ่น , เกมลูกแก้ว , เกมเหยียบกระจก เกมชักเย่อ เป็นต้น เพื่อชิงเงินรางวัลก้อนโต 45,600 ล้านวอน หรือกว่า 1,304 ล้านบาท 

“แมทธิว” เผยภาพ “น้องเดมี่” โหมดโหด โคฟเวอร์หุ่นตุ๊กตาใน ‘Squid Game’ แฟนๆบอกน่าเอ็นดู

อีกทั้งยังสามารถสร้างสถิติเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่สามารถคว้าอันดับ 1 ของหนังและซีรีส์ยอดนิยมบนเน็ตฟลิกซ์ในสหรัฐอเมริกา และได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในหลายประเทศและบนสื่อสังคมออนไลน์ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ส่งผลให้นักแสดงนำในเรื่องได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกและเปรี้ยงตามไปด้วย

จอง โฮยอน นางแบบสาววัย 27 ปี ที่โลดแล่นบนแคทวอร์คมานานหลายปี ก็แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงกับผลงานแสดงครั้งแรกของเธอ ในบทผู้ลี้ภัยจากเกาหลีเหนือชื่อ “คังแซบยอก” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 067 ที่บุคลิกแสนเย็นชา แต่โดนใจแฟนๆ ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหญิงเกาหลี ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในตอนนี้ 

โดยก่อนหน้าที่ซีรีส์จะลงจออินตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามอยู่ที่ราวๆ 4 แสนคน แต่ตอนนี้พุ่งทะยานต่อเนื่องไปถึง 14.7 ล้านคน ภายในเวลาอันรวดเร็ว และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกแน่นอน เรียกว่านาทีนี้มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ  

ขอบคุณภาพจาก : netflix 

ขอบคณภาพจาก : IG hoooooyeony

รัสเซียแซงฮอลลีวูด ส่งนักแสดง-ผู้กำกับถ่ายทำภาพยนตร์ “บนอวกาศ” แล้ว

“ต้อม ณหทัย” เผยสภาพน้ำท่วมหนัก โอดบ้านเรือหลักล้านล่มต่อหน้า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ