“กวินท์” ร่ายยาว แจงหลังถูกโยงแร็ปเปอร์รักเมีย แต่โกงเงินคนอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “กวินท์ ดูวาล” โพสต์ร่ายยาวแจง หลังถูกโยงปมดราม่า แร็ปเปอร์รักเมีย แต่โกงเงินคนอื่น

“ปุ้มปุ้ย” ภรรยา “กวินท์” ปรี๊ดแตก จวกกลับชาวเน็ตแซะเรื่องศัลยกรรม – อวดสามี

“กวินท์” เฮ! “ปุ้มปุ้ย” ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนโลกโซเชียล หลังจากมีเพจหนึ่งเอ่ยถึงแร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย และยังหลอกให้รุ่นน้องเขียนเพลง ก่อนนำไปใช้โดยไม่ให้เครดิต จนเกิดเสียงวิจารณ์มากมาย และ กวินท์ ดูวาล นักร้องหนุ่มก็พุ่งเป้าถึงเรื่องนี้

ล่าสุด กวินท์ ดูวาล ได้โพสต์ร่ายยาวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอชี้แจงหลังถูกโยงประเด็นดราม่าดังกล่าว 

#ขอชี้แจงครับ

จากกรณีที่มีสำนักข่าวต่างๆ หรือสื่อบางสื่อนำเรื่องราวลงซึ่งไม่เป็นความจริง ผมขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้ครับ

1. ข้อกล่าวหาที่ผมนั้นโกงเงินหลักล้านมาให้ภรรยานั้น ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เพราะรายได้ที่ผมได้จากเพลงนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของรายได้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนรายได้หลัก ณ ปัจจุบันมาจากการที่ผมทำธุรกิจกับทางภรรยา

2. ในส่วนของเพลงที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ (ปล่อยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว) กับศิลปินอีกท่าน ซึ่งในเวลานั้นผมชื่นชมผลงานของเค้า จึงได้ชวนเค้ามา feat. เพลงด้วยกัน หลังจากที่เค้าได้ตอบรับคำเชิญ ต่อมาได้มีการพูดคุยถึงคอนเซปของเพลง ซึ่งตอนนั้นได้มีเนื้อร้อง, ทำนองและดนตรี ซึ่งมีคุณ NINO เป็นโปรดิวเซอร์ในการคุมโปรเจคของเพลงนี้ ส่วนศิลปินท่านนั้นที่มา feat ได้มีการปรับเนื้อร้องในบางส่วนที่ผมแต่งขึ้นมาไว้ก่อนแล้ว ซึ่งทำให้เพลงสมบูรณ์ขึ้น และคิดเนื้อร้อง, ทำนอง เพิ่มเติมในส่วนของตัวเอง

โดยภายหลังจากนั้นผมได้มีการสอบถามค่าตัว และตกลงค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 50,000 บาท ซึ่งหลายๆ ครั้งที่ตัวผมไป feat. กับศิลปินท่านอื่น ผมได้มีการตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนของผม หรือในบางครั้งก็ไปด้วยใจไม่ได้คิดเรื่องค่าตอบแทน

และในการทำเพลงแต่ละเพลงผมมีการจดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย และเป็นคนลงทุนออกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าศิลปินที่มา feat, ค่า producer, ค่า production mv, ค่านักแสดง, ค่าโลเคชั่น, ค่า mix & master, ค่าโปรโมททางการตลาด (สื่อโซลเชียลมีเดีย) และรับความเสี่ยงทั้งหมด การทำเพลงตัวผมเองก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เพลงไหนจะดัง หรือไม่ดัง ในแต่ละครั้งที่มีศิลปินท่านอื่นชวนผมไป feat หากเพลงเหล่านั้นได้รับความนิยม ผมก็แสดงความยินดีกับเค้า และไม่เคยมีการเรียกร้องส่วนแบ่งเพิ่มเติมใดใด ภายหลังจากปล่อยเพลง ผมได้รับการติดต่อเพื่อขอส่วนแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งผมยินดีแบ่งส่วนแบ่งให้ศิลปินอีกท่านนอกเหนือจากค่า feat ที่ตกลงกันไว้ไปแล้วส่วนนี้ผมมีหลักฐาน ผมเรียกสิ่งนี้ว่านํ้าใจ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าที่ทางเพจได้โพสต์ statement

3. ส่วนเรื่องที่ผมไม่ตอบแชท เพราะปัญหาอะไรนั้น เรา 2 คนและทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์เวลาไปทัวร์ในหลายๆครั้งต่างรู้ดี

4. ประเด็นของผู้ไม่หวังดีที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัยของผมมาเผยแพร่สู่สาธารณะ ถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งทำให้ผมและครอบครัวไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในส่วนนี้ทางเราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข้อมูลที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นความจริง และผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

ขอบคุณครับ

กวินท์ นิโคลัส ดูวาล”

ขอบคุณ FB Gavin Duval 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ