รักครั้งใหม่ “พอร์ช ศรัณย์” แฮปปี้ แต่ไม่หวือหวา หมดยุคหว่านเสน่ห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกดัง “พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์” หัวใจสีชมพู เผยรักครั้งใหม่แฮปปี้ แต่ไม่หวือหวา ลั่นถอดเขี้ยวเล็บ หมดยุดหว่านเสน่ห์ รับมองอนาคนครอบครัว

“เมย์ สิรินทร์” ไม่โสดแล้ว! เปิดตัวหนุ่มตี๋ รักครั้งใหม่

“ตูมตาม” ปลดล็อกความโสด เปิดตัวคบ “อาหลี” คิดอยากสร้างครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองเรื่องความรักตลอดๆ สำหรับพระเอกชื่อดัง พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยกับทางวันบันเทิง ว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวคนหนึ่งอยู่ รักครั้งนี้ค่อยๆเป็นค่อยๆไป แต่แฮปปี้ดี แถมยังบอกอีกว่าเริ่มมองอนาคตการมีครอบครัวแล้ว 

ถามถึงเรื่องหัวใจ?

“แฮปปี้ครับ แฮปปี้ดี เรื่องความรักบทเรียนมีมาเยอะ ก็ไปเรื่อยๆดีกว่า ผมว่าบางทีอีกฝ่ายเขาใช้ชีวิตได้ง่ายกว่า เราไม่ได้ปิดนะ แต่เราก็ไม่ได้ลงโซเชียลอะไร 

 

ไปไหนมาไหนก็ทำตัวปกติ เปิดเผย ไม่ได้ปิดอะไร บางทีเราไม่ได้ไปในเมืองไง ถามว่าอยู่แวดวงเดียวกันไหม ก็อยู่บ้าง  

ตอนนี้เรียกว่าก็กำลังศึกษากันอยู่ เป็นคนสนิท ก็ค่อยๆครับ ด้วยความที่สมัยก่อนเราเด็ก ก็ใจไว (ยิ้ม) ผมว่าลองทบทวนและค่อยๆคุยกัน พอมันถึงจุดเวลาแล้วแต่งงานไปเลยจบ (หัวเราะ) ด้วยความที่เราโตขึ้นด้วย ไม่ต้องแสดงความรักออกมามาก เพราะแสดงออกมามากก็เจ็บอีก ค่อยๆครับ ก็คุยกันมานานหลายเดือนแล้ว แฮปปี้ดี เราเข้าใจกัน เขาก็อยากอยู่แบบนี้ มันดีกว่า”

เรื่องความเจ้าชู้ของเรา?

“ปีนี้ผม 30 แล้ว เด็กๆก็มีบ้าง เราก็ไม่ได้โกหกไง คุยคนนั้น คนนี้ แต่ถ้ามีแฟนเราก็ไม่ยุ่งกับใคร แค่รู้สึกว่าอายุ 30 เดือนหน้าแล้ว เราควรมีเป้าหมายในชีวิตได้แล้ว หลังๆมาเริ่มคิดแล้วว่าเราจะต้องมีครอบครัว โลกเปิดมากขึ้น เราต้องคิดว่าเราทำงานตรงนี้ เก็บเงินเพื่ออะไร ทุกวันนี้ก็อยู่กับเพื่อนเยอะ มีคนคุยก็อยู่ด้วย ไม่จำเป็นต้องเหมือนสมัยก่อนที่ไปหว่านเสน่ห์ มันหมดช่วงอายุแล้วผมว่า เล็บเริ่มสั้นกุดเป็นแมวแล้ว (ยิ้ม) แล้วด้วยความที่เราก็ไม่ค่อยได้เจอใครอยู่แล้ว ช่วงนี้ไปเที่ยวเข้าป่ามากกว่า ไม่ได้อยากเจอใคร ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ไปเจอคนเยอะ ช่วง 2 – 3 ปีมานี้ก็เป็นแบบนี้นะ ไม่ค่อยออกไปไหน”

เปิดที่มาและ วิธีทำ "พะแนงไก่" อาหารจานโปรดของ "ลิซ่า"

ขอบคุณ IG porshe_saran 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ