“แม่หญิงลี” ควงว่าที่สามี โต้กระแสเมาท์ฝ่ายชายเกาะกิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แม่หญิงลี” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ตูน ตรีภพ” โต้กระแสเมาท์แรง ฝ่ายชายเกาะกิน ยันรักกันตั้งแต่ยังไม่โด่งดัง

“แม่หญิงลี” ปลื้ม! ปังปุริเย่ เกินฝัน ลั่นจะเป็นคนเดิม ไม่โกรธคนบูลลี่

หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ตูน ตรีภพ พร้อมเผยข่าวดีกำลังจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ท่ามกลางคำยินดีจากเหล่าเอฟซี

แต่งานนี้ก็มิวายเจอเมาท์แรงว่าฝ่ายชายหวังเกาะกระแสและเกาะกิน ล่าสุดทั้งคู่ออกมาสยบดราม่าดังกล่าว โดยเผยว่า 

“แม่หญิงลี” ควงว่าที่เจ้าบ่าวเปิดตัว เล่าเส้นทางรักก่อนแต่ง 3 พ.ย.นี้ แย้มถึงสินสอด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า “ตูน” มาเกาะ “แม่หญิงลี”

ตูน : “ป่าวครับ ผมอยู่ด้วยความรัก ไม่ได้มาหลอก” 

ดราม่าที่ถาโถมเข้ามา มันทำให้นอยด์ไหม?

ตูน : “ผมไม่แคร์ครับ ผมอยู่กับเขา (แม่หญิงลี) ไม่ได้อยู่กับคนที่พูดครับ”

“แม่หญิงลี” ดูออกว่าเขาอยู่กับเราด้วยความรัก?

แม่หญิงลี : “ค่ะ ระยะเวลาที่คบหากับเขามา เราก็รู้จักนิสัยใจคอเขาดีว่าเขาเป็นคนลักษณะยังไง อีกอย่างนึงเขาไม่ได้เข้ามาหวังผลประโยชน์อะไรจากตัวเราเลย ทุกวันนี้ขนาดการกิน การจ่ายในแต่ละวัน เขายังอดออม รู้จักประหยัด มัสถยัด อะไรก็ได้ที่มันเป็นการช่วยผ่อนในเรื่องค่าใช้จ่าย เราก็รู้สึกว่าคนนี้ใช่ มาช่วยเซฟเรา ซัพพอร์ตเรา มาช่วยดูแลการกิน การเป็นอยู่ของเราในทางที่ว่าใช้จ่ายน้อยลง อะไรที่ไม่จำเป็นเขาก็จะบอกตลอดว่ามันไม่จำเป็นนะ อย่าไปฟุ่มเฟือย เก็บเอาไว้ เพื่อวันข้างหน้าจะได้สร้างฐานะที่ดีขึ้นมา

ลักษณะนิสัยเขาเป็นคนที่คอยเตือนเรา คอยซัพพอร์ตงานเรา พาไปถ่ายงาน ดูแลในสิ่งที่เราต้องการให้ดูแล ไม่มีคนพาไปถ่ายงาน ไม่มีคนขับรถให้ เขาก็ดูแลตรงนี้ กลับบ้านที่ใต้เขาก็พาเราไป และเขาก็พาไปรู้จักผู้ใหญ่

แล้วเขาเองก็เข้ามาตอนเรายังไม่ดัง การคบกันกับคนนี้เรายังไม่มีกระแสดังมาจนถึงทุกวันนี้ เราคบกันผ่านเฟซบุ๊ก เราก็คุยกันมาก่อน เขาไม่ได้หวังมาเกาะกระแส หรือหวังทรัพย์สินเงินทอง เมื่อก่อนเราไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน เขาก็ทำงานของเขา เราก็ทำงานของเรา ผลสุดท้ายพอเรามีกระแส เรามั่นใจแล้วว่าคนนี้เทคแคร์เรามาตลอด เราก็เลยตัดสินใจ ตกลงปลงใจพาเขามาอยู่ที่นี่เลย คนรอบข้างก็ช่วยสแกน ช่วยซัพพอร์ตดูว่าเขาจริงใจไหม เขาใช่ไหม ทุกคนก็ยอมรับเขา เราก็เปิดตัวเลยว่าคนนี้คือนัมเบอร์วันของเรา

ส่วนงานแต่งตอนนี้ก็เตรียมไป 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ฝ่ายเจ้าบ่าวเขาก็ไปตกลงกับฝ่ายเราว่าจะทำกันยังไง จะจัดการกันยังไงตามมาตรการณ์โควิด ในส่วนของพรีเวดดิ้งก็ถ่ายแล้ว ส่วนสินสอดเงินแสนกว่าบาท ทอง 5 บาท ก็ตามกำลังของเขา มีแค่ไหนก็แค่นั้น จะได้ไม่เป็นการสร้างหนี้สินเพราะฉะนั้นเราอยู่ในความพอเพียงของเรา แผนในอนาคตเขาก็ต้องมาอยู่ดูแลเรา ส่วนทีมงานเราก็ยังอยู่เหมือนเดิม ถามว่าคาดหวังกับชีวิตคู่ยังไง เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด วันข้างหน้าก็เหมือนกัน แต่ถ้าวันนึงวันใดเขาไม่เห็นค่าในสิ่งที่เราทำให้ เราก็พร้อมที่จะวาง”

ตูน : “คำมั่นสัญญา อยู่ด้วยกันจะไม่ทอดทิ้งกันไปไหน ไปทำงานก็ไปด้วยกัน” 

“แม่หญิงลี” ควงว่าที่เจ้าบ่าวเปิดตัว เล่าเส้นทางรักก่อนแต่ง 3 พ.ย.นี้ แย้มถึงสินสอด

“แม่หญิงลี” ควงว่าที่เจ้าบ่าวเปิดตัว เล่าเส้นทางรักก่อนแต่ง 3 พ.ย.นี้ แย้มถึงสินสอด

ขอบคุณภาพจาก FB : VEEN  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ