ลูกสาว “อ๊อด คีรีบูน” กราบพ่อ บอกคิดถึงสุดหัวใจ เผยสิ่งที่ได้ทำให้ครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอิ๊ก - ชมนวรรณ ถมยาปริวัฒน์” ลูกสาว “อ๊อด คีรีบูน” นักร้องดังผู้ล่วงลับ เผยภาพไหว้คุณพ่อ พร้อมเล่าถึงสิ่งที่ได้ทำให้เป้นครั้งสุดท้าย คิดถึงสุดหัวใจ

ช็อกแฟนเพลง! "อ๊อด คีรีบูน" รณชัย ถมยาปริวัฒน์ เสียชีวิตในวัย 57 ปี

การจากไปของนักร้องชื่อดัง อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้าให้แก่คนในครอบครัว คนในวงการ รวมไปถึงแฟนเพลงทั่วประเทศ

และวานนี้ (17 ต.ค.64) ได้มีพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมวันแรก ณ วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร จ.นนทบุรี ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้า โดยมีเพื่อน พี่ น้องในวงการ เดินทางมาไว้อาลัย ซึ่งทางครอบครัว “ถมยาปริวัฒน์” มีกำหนดสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2564 สำหรับกำหนดพิธีฌาปนกิจจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

เพื่อนศิลปินร่วมไว้อาลัย “อ๊อด คีรีบูน”

โดยล่าสุด เอิ๊ก - ชมนวรรณ ถมยาปริวัฒน์ ลูกสาวของ “อ๊อด คีรีบูน” ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยโพสต์ภาพอาลัยคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความว่า

“ลูกคิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ ดีใจที่ได้ดูแล กราบเท้า หอมแก้ม กอด หวีผม และบอกรักคุณพ่อจนวินาทีสุดท้ายก่อนคุณพ่อจะจากลูกไป ความรักและคำสอนที่คุณพ่อให้ลูกมาทั้งชีวิตจะอยู่ติดตัวลูกตลอดไป ลูกจะเข้มแข็งและมอบความรักกับคนรอบตัวและทุกสิ่งที่ลูกทำเสมอ พระอรหันต์ของลูก จากนี้คอยเป็นพลังและอวยพรให้ลูกด้วยนะคะ รักและภูมิใจในตัวคุณพ่อที่สุดในโลก จากแฟนคลับนัมเบอร์วันของคุณพ่อ ตลอดกาล @aodkeereeboon”

โดยเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาแสดงความเสียใจต่อครอบครัว “ถมยาปริวัฒน์” และให้กำลังใจจำนวนมาก 

ทีมงาน "พีพีทีวี" ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ 

อาลัย "ม.ร.ว.ดิศนัดดา ดิศกุล" ผู้ปิดทองหลังพระ ถึงแก่กรรมแล้ว

ขอบคุณ IG erkchamon

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ