"พิ้งกี้ สาวิกา" ตีบทบาทกระจุย เพียงจันทร์ - พันดาว สองขั้ว สองอารมณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลวง ฆ่า ล่ารัก” ตอนที่ 16 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี ช่อง 36

สุดท้ายเรื่องราวก็เปิดเผยให้ได้รู้กันสักที  ว่าเรื่องวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ในละคร ลวง ฆ่า ล่า รัก  นั้นมาจากสาเหตุของความรัก ความหึงหวง จนกลายเป็นความแค้น ที่สองพี่น้องต้องมาล้างแค้นกันเอง   จากความเป็นเพื่อนของอาร์ต พศุตม์ (แทนพล)  ที่มีต่อ   พิ้งกี้ สาวิกา (พันดาว)   แฝดผู้น้อง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า เพื่อนแอบรักตนอยู่ จนถึงวันที่เขาพบรักกับพิ้งกี้(เพียงจันทร์) แฝดผู้พี่ ถึงขั้นแต่งงานกัน  รอยร้าวระหว่างสองพี่น้องจึงเกิดขึ้น

ความจริงใกล้เปิดเผย “คารีสา - ณัฐ” บุกสืบคดี “พิ้งกี้” ย้อนความหลังแอบชอบ “อาร์ต”

"พิ้งกี้ สาวิกา" พิสูจน์ฝีมือ บทพี่น้องฝาแฝด ในละคร "ลวง ฆ่า ล่า รัก"


    ฉากนี้ พิ้งกี้ถึงขั้นปลอมตัวเป็นพี่สาว   ไปโอบกอดอาร์ต   สวมรอยไปกินข้าวด้วย   พอดีพี่สาวมาเห็น  จึงมีเรื่องทะเลาะกัน  ทำให้อาร์ตรู้ว่า   สองพี่น้อง นั้นรักตนเหมือนกัน ถึงแม้เจ้าตัวจะนึกสงสัย  แต่ก็พยายามปฎิเสธมาโดยตลอด เรียกว่า ฉากนี้เอง ทำให้ความจริงทุกอย่างเปิดเผย



    หนักที่ที่สุดในวันนี้  ก็หนีไม่พ้นพิ้งกี้ เพราะต้องเล่นเป็นทั้งเพียงจันทร์ พันดาว  ถ่ายทำสองครั้ง  เปลี่ยนเสื้อผ้า หน้า ผม สองครั้ง   เหวี่ยงใส่ อารมณ์หึงหวงกับตัวเอง ขอบอกว่า ถ้าไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ   ฉากนี้น่าจะหนักหนาสาหัสอยู่พอสมควร   เจ้าตัวสวมบทบาทได้อย่างแนบเนียนสุด ๆ กันไปเลยทีเดียว  ถ้าคิดจะแย่งคนรักกัน ก็ต้องมีเรื่องกันหน่อย งานนี้ไม่ต้องแข่งขันกับใคร แข่งกับตัวเอง ประชันฝีมือกับตัวเองนี่แหละ  ทั้งรัก  ทั้งแค้น ในเวลาเดียวกัน    ปรบมือให้กับนักแสดงมืออาชีพกันเลยทีเดียวสำหรับวันนี้  

5 คำแนะวิธีรับมือภัย e-Payment ป้องกันเงินหายจากบัญชีโดยไม่รู้ตัว

กางปฎิทินเช็ก วันหยุดราชการ - ธนาคาร ประจำเดือนตุลาคม 64 มีเพิ่มวันหยุดพิเศษประจำภาค
    ติดตามชม ความแซ่บ ความแรงของละคร ลวง ฆ่า ล่า รัก กันให้ได้  ห้ามพลาดชม คืนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ