“คิม ซอนโฮ” พระเอก “Hometown Cha-Cha-Cha” ส่งจดหมายขอโทษ ปมข่าวฉาวในอดีต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังพระเอก “คิม ซอนโฮ” นักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮิต “Hometown cha cha cha” ที่ถูกโยงปมฉาว

กรณีสาวรายหนึ่งออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมของ “นักแสดงตัวย่อ K” โดยกล่าวอ้างว่าเธอนั้นเคยเป็นอดีตแฟนสาวของเขา แต่เมื่อเธอท้องเขาได้บอกให้ไปทำแท้ง และฝ่ายนักแสดง K สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย แต่ท้ายที่สุดก็ถูกบอกเลิกทางโทรศัพท์

เรื่องนี้กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.64) ทาง Salt Entertainment ต้นสังกัด “คิม ซอนโฮ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวพร้อมทั้งระบุว่ากำลังตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอยู่

ต้นสังกัด “คิม ซอนโฮ” ขอเวลาตรวจสอบข่าวลือ หลังพระเอกหนุ่มถูกโยงประเด็นฉาว

Hometown Cha-Cha-Cha ประชาธิปไตยแห่งกงจิน ที่พร้อมโอบกอดคนที่ชีวิตเคยบอบช้ำ

ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า "คิม ซอนโฮ" ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาวและทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งเนื้อหาระบุว่า

“ผม คิมซอนโฮ ครับ ผมอยากขอโทษจากใจจริงที่ออกมาช้านะครับ หลังจากไม่กี่วันก่อน มีบทความข่าวที่มีชื่อของผมถูกเผยแพร่ออกมา ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาเขียนจดหมายนี้

ผมคบกับเธอด้วยความรู้สึกที่ดี แต่ผมทำร้ายเธอด้วยการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม ผมหวังว่าจะได้พบกับเธออีกครั้ง และขอโทษเธออย่างจริงใจด้วยตัวเอง หากแต่ผมยังไม่สามารถกล่าวคำขอโทษได้อย่างเหมาะสมในขณะนี้ และกำลังรอเวลานั้นที่ผมจะได้รับโอกาส ตอนนี้ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงจังแม้ผ่านทางจดหมายนี้

ผมขอโทษที่ทำให้คนที่เชื่อมั่นและสนับสนุนผมจนถึงที่สุดต้องผิดหวัง ทุกคนคอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด ทำให้ผมเป็นนักแสดง คิมซอนโฮ ได้แบบในทุกวันนี้ แต่ผมเองกลับหลงลืมเรื่องนี้ไป และผมอยากขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานร่วมกับผมในผลงานต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากความบกพร่องของผมในเหตุการณ์นี้ ผมอยากขอโทษทุกคนอย่างจริงใจครับ 

และผมรู้ว่าข้อความเหล่านี้อาจไม่สามารถเข้าถึงใจของหลายๆคน แต่ผมอยากแสดงความรู้สึกอย่างจริงใจออกมา ผมขอโทษจริงๆครับ”

ในขณะที่ Salt Entertainment ต้นสังกัด ก็ได้ออกแถลงการณ์อีกครั้ง ขอโทษทุกคนที่ต้องผิดหวังกับพฤติกรรมของศิลปินในสังกัดด้วยเช่นกัน

อีกทั้ง สื่อดังเกาหลี เปิดเผยว่า “คิม ซอนโฮ” ได้ตัดสินใจออกจากรายการบันเทิง “2 Days 1 Night” ทางช่อง KBS2 จากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น โดยทางทีมงานอาจตัดต่อนำฉากการปรากฎตัวของเขาออก ส่วนแบรนด์ต่างๆที่เคยร่วมงานกับพระเอกหนุ่มเริ่มลบรูปไปหมดแล้ว

สำหรับ “คิม ซอนโฮ” เริ่มต้นการเป็นนักแสดงด้วยการปรากฏตัวบนเวทีและละครเป็นจำนวนมาก ต่อมาเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นกับซีรีส์ “Start-Up” ในบทพระรอง ผู้คอยช่วยเหลือนางเอกและโด่งดังมากในการรับบท “หัวหน้าฮง” ในซีรีส์น้ำดีเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ที่เพิ่งจบไป เมื่อ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งเขารับบทพระเอกเต็มตัว โดยเล่นคู่กับ “ชินมินอา” ซึ่งเคมีของทั้งคู่โดนใจคนดูมาก และ คิม ซอนโฮ มีเสน่ห์ที่แก้มลักยิ้มของเขา 

กางปฎิทินเช็ก วันหยุดราชการ - ธนาคาร ประจำเดือนตุลาคม 64 มีเพิ่มวันหยุดพิเศษประจำภาค

5 คำแนะวิธีรับมือภัย e-Payment ป้องกันเงินหายจากบัญชีโดยไม่รู้ตัว

ขอบคุณภาพ IG seonho__kim , salt_ent 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ