“ชมพู ฟรุตตี้” เล่าย้อนถึง “อ๊อด คีรีบูน” เพื่อนรัก เผยอาการป่วยให้ฟังครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” หรือ “ชมพู ฟรุตตี้” เผยภาพร่วมเฟรมเพื่อนรักผู้ล่วงลับ “อ๊อด คีรีบูน” พร้อมเล่าย้อนวันที่อีกฝ่ายเล่าอาการป่วยให้ฟังครั้งแรก

ช็อกแฟนเพลง! "อ๊อด คีรีบูน" รณชัย ถมยาปริวัฒน์ เสียชีวิตในวัย 57 ปี

คนบันเทิงร่วมรดน้ำศพอาลัย “อ๊อด คีรีบูน”

ยังคงอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของศิลปินดังยุค 80 อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ในวัย 57 ปี

ล่าสุดเพื่อนสนิทอย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเล่าย้อนเหตุการณ์วันที่เพื่อนรัก "อ๊อด คีรีบูน" เผยถึงอาการป่วยให้ฟังเป็นครั้งแรก ใจความว่า 

เพื่อนศิลปินร่วมไว้อาลัย “อ๊อด คีรีบูน”

“อ๊อดเล่าเรื่องอาการป่วยให้ฟังครั้งแรก เราสี่คนไปร้องเพลงที่เชียงราย เสร็จงานตี 1 กลับมานอนพักในบ้านหลังเดียวกันที่มี 3 ห้องนอน พวกเรานั่งคุยกันที่โต๊ะอาหารอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้นสุดๆที่อ๊อดเล่าถึงช่วงที่ป่วยหนัก และดีใจมากๆที่อ๊อดบอกว่ารักษาจนหายดีแล้ว คุยกันจนตี3กว่าๆ อิ่มใจแล้วแยกย้ายกันไปนอน

วันรุ่งขึ้นคือวันในรูป ชวนกันนั่งรถตู้มาเที่ยวที่ถ้ำขุนน้ำนางนอน เพราะข่าว13หมูป่าดังมากๆ พวกเราก็อยากเห็นว่าสถานที่จริงเป็นยังไง

ความทรงจำนั้นมีค่ามากในเวลานี้ เพราะอ๊อดจากพวกเราไปแล้ว ที่พอช่วยประคองความรู้สึกได้ ก็คือการไปขุดหาความทรงจำที่มีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มร่วมกัน มาทำเป็นยาพอกรอยแผลของการลาจาก อย่างน้อยพอจะกลบเกลื่อนริ้วรอยไปได้บ้าง ก็ยังดี

ความจำเป็นของการ "ตรวจภูมิคุ้มกัน" หลังฉีดแอสตร้าเซเนก้า พร้อมจุดสังเกตแบบไหนเรียกว่าแพ้

เปิด 10 กลโกงซื้อขายออนไลน์ รู้ให้ทันป้องกันการตกเป็นเหยื่อ

เวลาเหลือน้อยลงเรื่อยๆ ใช้ให้คุ้มกับที่ยังมีเหลืออยู่นะครับ ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราจะหมดเวลากับคนที่เรารัก หรือเขาจะหมดเวลาไปจากเราเมื่อไหร่ #อ๊อดคีรีบูนเพื่อนรักในความทรงจำ”

คนบันเทิงร่วมรดน้ำศพอาลัย “อ๊อด คีรีบูน”
ขอบคุณภาพจาก IG chompufruity , aodkeereeboon 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ