ลุ้น! MUT 2021 รอบตัดสิน ชมสดหน้าจอ “พีพีทีวี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ MUT 2021 รอบพรีลิมฯ ชมสด! หน้าจอ “พีพีทีวี” ร่วมลุ้น ค้นหาสาวไทยชิงมงฯ จักรวาล ยลโฉม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” เฉิดฉายชุดผ้าไทยร่วมสมัย ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี สุดอลังการ

ดูย้อนหลัง! การประกวด MUT 2021 รอบพรีลิมฯ

โค้งสุดท้ายก็จะถึงช่วงเวลาสำคัญที่แฟนนางงามทุกคนรอคอย การประกวดสาวงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ในรอบ คัดเลือก (Preliminary Competition) และ รอบตัดสิน (Final Competition) โดย สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดให้ผู้ชมได้ติดตาม ยลโฉม 30 สาวงาม ผู้เข้าประกวดที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ ภายใต้แนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ”

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

บรรยากาศ MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดโฉมออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

ธีมหลักในการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ ซึ่งจะสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคน ที่ต้องการคว้าชัยบนเวทีการประกวด พร้อมบรรยากาศเปิดตัวมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จาก Mouawad ให้ได้ชมแบบเต็มตา

เก็บตก! 30 สาวงาม MUT 2021 อวดหุ่นปั๊วะในชุดว่ายน้ำ ก่อนชมบรรยากาศประชันความปัง "รอบชุดว่ายน้ำ" คืนน...

“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “Miss Universe Thailand 2021” ร่วมชมการประกวดเพื่อค้นหาสาวไทย ชิงมงกุฎเว...

สำหรับการประชันความงามและความสามารถของเหล่า 30 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น  หลังจากดำเนินมาถึง รอบ Preliminary Competition สาวงามทั้งหมดจะมาในเฉิดฉายในชุดผ้าไทยร่วมสมัย และชุดราตรี ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 – 20.00 น. และช่วงเวลาสำคัญกับการประกาศผลผู้ที่จะคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ Final ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 – 19.45 น. ถ่ายทอดสดส่งตรงจาก สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยการประกวดครั้งนี้ยังได้พิธีกรขาประจำอย่าง พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร มาดำเนินรายการร่วมกับ อแมนด้า ออบดัม ซึ่งจะมาทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีครั้งแรก และปีนี้สาวงามหนึ่งเดียวแห่งปีคนใด จะได้คว้ารางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD รถยนต์ เงินสด 1,000,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย และเตรียมจะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นปลายปีนี้ แฟนๆ นางงามห้ามพลาด!

ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้กับ 30 สาวงามบนเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 พร้อมสัมผัสความมุ่งมั่นในตัวของสตรีผู้ทรงพลังสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ทั้ง 2 รอบสุดท้าย Preliminary Competition 22 ต.ค. และ รอบ Final Competition 24 ต.ค. ด้วยการถ่ายทอดสดในรูปแบบการประกวดสุดล้ำ Virtual Technology พร้อมชมบรรยากาศการอำลาตำแหน่งของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อแมนด้า ออบดัม ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และ สามารถติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวจากกองประกวดได้ทุกช่องทางของสถานีฯ 

ติดตามความเคลื่อนไหวการประกวด Miss Universe Thailand 2021

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ