เปิดใจ “อแมนด้า” ก่อนอำลาตำแหน่ง เผยที่มาชุดราตรีใส่ทำหน้าที่พิธีกรรอบพรีลิมฯ MUT 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” Miss Universe Thailand 2020 เล่าช่วงเวลาดีๆในการประกวด ก่อนลำอาตำแหน่งส่งมงกุฎต่อรุ่นน้อง เผยที่มาชุดราตรีใส่ทำหน้าที่พิธีกร “รอบพรีลิมมินารี” MUT 2021

ครองตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ครบ 1 ปีหมาดๆ สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ซึ่งเจ้าตัวก็เตรียมอำลาตำแหน่งและส่งต่อมงกุฎให้สาวงามคนต่อไป ในค่ำคืน “รอบตัดสิน” (Final Competition) “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ใน วันที่ 24 ตุลาคม 2564 นี้ โดย อแมนด้า เล่าผ่าน “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ว่าเวลาผ่านไปไวมากๆ 

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

บรรยากาศ MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดโฉมออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

 

“อแมนด้า ออบดัม” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง MUT 2021 ก่อน “รอบตัดสิน” เย็นวันนี้! ทาง "พีพีทีวี"

“อแมนด้า ออบดัม” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020

“เร็วมากค่ะ แอบใจหายเหมือนกันว่าทำไมเวลามันผ่านไปเร็วขนาดนี้ เวลามันผ่านไปเร็วเมื่อเรามีความสุข ถามว่าคิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาไหม ด้าคิดถึงมากๆคิดถึงช่วงเวลาที่ไม่ใช่แค่วันประกวด แต่คิดถึงช่วงเวลาที่ประกวดเหมือนกัน

เพราะปีนี้ด้าก็แอบมาดูน้องๆที่เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ด้วย รู้สึกว่าปีที่แล้วเรามีความสุขมากๆ กิจกรรมเป็นเหมือนการเข้าค่าย อยู่กับเพื่อนๆ ก็คิดถึงช่วงเวลานั้นค่ะ”

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

นอกจากนั้น “อแมนด้า” ยังบอกว่า ตื่นเต้นมากๆ กับการรับหน้าที่พิธีกรคู่กับ พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ในรอบ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการอ่านชื่อน้องๆผู้เข้าประกวด และได้พิธีกรร่วมอย่าง “พีเค” คอยให้คำปรึกษาด้วย

และอีกหนึ่งเรื่องที่ “อแมนด้า” เผยถึงคือ ชุดราตรี ที่เจ้าตัวเลือกมาใส่ในการทำหน้าที่พิธีกรในรอบพรีลิมฯ นั้น เป็นหนึ่งในชุดราตรีที่เตรียมไปใส่ในการประกวด Miss Universe 2020 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้สวมใส่ จึงนำมาใส่ขึ้นเวทีในรอบพรีลิมฯ แทนนั่นเอง

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ