สนุก มันส์!! รวมกีฬาเอ็กซ์ตรีม กับ 5 หนุ่ม ใน “ตามสัญญา” เทปพิเศษ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” ขอเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในกีฬาประเภท “เอ็กซ์ตรีม” (Extreme) โดยรวบรวมความสนุกรวมกีฬาสุดมัน กับ 5 หนุ่มแขกรับเชิญ ติดตามความสนุกในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

เริ่มที่คู่หนุ่มฮอต ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กับกีฬา Wakeboard เพราะทั้งคู่ ชื่นชอบกีฬาประเภทผจญภัยกันอยู่แล้ว โดยครั้งนี้ถึงกับออกอาการ ติดอกติดใจภารกิจที่ทางทีมงานจัดให้ จนออกปากว่า “จะต้องกลับมาเล่นอีก”  

ประมวลภาพ ภารกิจท้าดวลคู่จิ้น “ไบร์ท - วิน” ฟินทั้งรายการ

และตามมาด้วยหนุ่มคนต่อไป แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ กับกีฬา Flyboard ซึ่งต้องอาศัยพละกำลังของขาในการยืนบนเครื่องเล่นกลางทะเล 

“แบงค์ ธิติ” จัดเต็ม! ลุยกีฬาเอ็กซ์ตรีมชุดใหญ่ ใน "ตามสัญญา"

และกีฬาชนิดนี้ก็เป็นการเล่นครั้งแรกของ ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญอีกด้วย แต่ด้วยความพยายามและหัวใจนักสู้ของ หนุ่มแบงค์ ก็สามารถผ่านการทำภารกิจนี้ไปได้สำเร็จ  

และอีกหนุ่มที่มาพร้อมชนิดกีฬาทางน้ำแบบใหม่ E – Foil ภารกิจที่ต้องเล่นเครื่องเล่นชนิดนี้กันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กับหนุ่มเสียงหล่อ อารมณ์ดี สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน ที่ทั้งพิธีกรและแขกพิเศษต้องทำความรู้จักกีฬาชนิดนี้กับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และทั้งคู่ก็ผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างสวยงาม

“ตามสัญญา” ชวน “สงกรานต์ รังสรรค์” เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต 

ปิดท้ายด้วยกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมกันในขนาดนี้ Skateboard กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ได้โชว์ฝีมือระดับเซียน แถมยังแนะนำ กีฬาชนิดใหม่ One Wheelให้กับ "ดู๋ สัญญา" ได้รู้จักและทดลองเล่น โดยทั้งคู่บอกไว้ว่าการเล่นกีฬา Extreme ทำให้ก้าวผ่าน “ความกลัว” ได้ด้วย  

“ดู๋” ช่วย “พอร์ช” สยบความฟุ้งซ่าน ใน “ตามสัญญา”

พบกับภารกิจกีฬาเอ็กซ์ตรีม กับ 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา” เทปพิเศษ รวมกีฬา Extreme วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ