“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศผลแล้ว สำหรับเวทีการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟนนางงาม 

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

ค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) คนใหม่ ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) ในวันนี้ (24 ตุลาคม 2564) ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology 

โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย วัย 22 ปี 

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส” (Miss Universe) Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล 

โดย "แอนชิลี" เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่กูรูวงปากกาให้ว่า “มงลงแน่” เพราะเป็นอีกคนที่น่าสนใจเพราะมีใบหน้าที่สวย เป็นพิมพ์นิยมของจักรวาล แม้จะเป็นผู้หญิง Plus size แต่ก็มีความภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นของเธอ 

และตลอดการเก็บตัวทำกิจกรรมกับทางกองประกวด รวมไปถึงการประกวดใน “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เธอก็มีความโดดเด่นอย่างมาก 

และใน "รอบตัดสิน" (Final Competition) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 วันที่เหล่าสาวงามต่างพกพาความมั่นใจและใส่เต็มเพื่อไปให้ถึงมงกุฏ ซึ่ง "แอนชิลี" ทะลุเข้ารอบแบบไม่ค้านสายตา 

โดยในรอบ 5 คนสุดท้าย เธอได้รับคำถามว่า "เนื่องจากไทยกำลังจะเปิดประเทศ 1 พ.ย. นี้ ในความคิดเห็น มีแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไร?

ซึ่งเธอตอบว่า "ฉันคิดว่าเราต้องฉีดวัคซีน และควรมีสิทธิ์เลือกว่าวัคซีนที่ดีที่สุดของเราคืออะไร เพราะนั่นเป็นสิทธิเสรีภาพของเรา ฉันคิดว่าถ้าคนได้เลือกวัคซีนที่พวกเขาจะฉีด จะทำให้พวกเขารู้สึกอุ่นใจและเปิดใจมากขึ้น โดยเฉพาะหากพวกเขายังลังเลใจอยู่"

และเธอก็สามารถทะลุเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้สำเร็จ และในการแข่งขันรอบนี้ ทั้ง 3 สาวงาม ต้องตอบคำถามเดียวกัน

ซึ่งคำถามคือ "ถ้าได้ตำแหน่ง คุณจะสามารถใช้เสียงที่ดังขึ้นเป็นประโยชน์ต่อสังคม ปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ "Climate change" เป็นวิกฤตที่ทั่วโลกเผชิญ ถ้าคนรอบตัวไม่สนใจ จะมีวิธีสร้างความตระหนักรู้อย่างไร?

แอนชิลี ตอบคำถามนี้ว่า "ฉันจะเริ่มด้วยการนำเสนอหลักฐานก่อน เพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่มีความรับผิดชอบหากเราไม่สนใจหลักฐาน และฉันจะพูดถึงความเป็นกลาง เพราะถ้าคุณเป็นกลาง เท่ากับคุณอยู่ฝั่งตรงข้าม ปัญหาสภาพภูมิอากาศก็ไม่ได้ต่างกัน เราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นในการทำสิ่งที่ถูกต้อง และทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อรุ่นลูกรุ่นหลานของเรา ดังนั้นฉันขอให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้นและมากขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะได้มีสิทธิ์ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ปลอดภัย"

และในที่สุดชื่อของเธอก็ถูกประกาศว่าเป็นเจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021" เป็นตัวแทนสาวไทยไปลุ้นคว้ามงสามกลับไทย ในการประกวด "Miss Universe" ปลายปีนี้ 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ