ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021" ตัวแทนสาวงามประกวด "มิสยูนิเวิร์ส2021" ได้กำลังใจจากแฟนคลับนางงามไทยไปอย่างล้นหลาม แม้ไปไม่ถึงมง

ได้ใจกองเชียร์ "ไทยแลนด์" สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส กับการทำหน้าตัวแทนสาวไทย ขึ้นเวทีประชันโฉมชิงมงกุฎ Miss Universe 2021 ที่ประเทศอิสราเอล โดย รอบการตัดสิน (Final Round) จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล มีสาวงาม 80 คนจากทั่วโลกขึ้นชิงมงกุฎและลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล 

แม้ "แอนชิลี" จะไปไม่ถึงมงกุฎที่สาม แต่เธอก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว แฟนนางงามส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม 

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2021

ความมุ่งมั่น “แอนชิลี” ภารกิจเด็ดมงสาม รอบตัดสิน Miss Universe 2021 เช้า 13 ธ.ค.นี้

ดูภาพเพิ่มเติม : 16 คนสุดท้าย MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส หรือ Anchilee Scott Kemmis ความหมายชื่อของเธอเป็นการเอาภาษาอังกฤษและภาษาไทยมารวมกัน คือ "Ann" (แอน) ในภาษาอังกฤษ แปลว่า "สง่างาม" ส่วน "Chilee" ย่อมาจาก "อัญชลี" ในภาษาไทย แปลว่า "ไหว้"

ซึ่งพอเอามารวมกัน แอนชิลี (Anchilee) แปลว่า ไหว้ได้สง่างาม 

เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อายุ 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร จบมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST และระหว่างที่เรียนเธอมีความสามารถด้านกีฬา เป็นถึงกัปตันเป็นวอลเลย์บอลอยู่ 2 ปี , ทีมบาสเก็ตบอลและทีมซอฟท์บอล 1 ปี โดยเธอจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์สาขาสังคมวิทยา จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

 “แอนชิลี” มีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือหลายคนอาจจะเรียกว่า “นางแบบพลัสไซส์” แต่เธอนั้นมีความสุขในรูปร่างของตัวเองมาก มองเป็นความสวยงามในแบบตัวเอง ที่ไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร

ดูภาพเพิ่มเติม : 10 คนสุดท้าย MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

ดูภาพเพิ่มเติม : 5 คนสุดท้าย บนเวที MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

โดย “แอนชิลี” ตัดสินใจเข้าร่วมประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) ด้วยการพกพาความสวย ความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมคอนเซ็ปต์ในแบบของตัวเองอย่าง “Real Size Beauty” ไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง  

และในรอบ Audition Keyword ที่ 63 สาวงาม ต้องโชว์กึ๋น "แอนชิลี" ก็ฟาดคำตอบสะเทือนเวที คว้า Golden Tiara” เป็นใบเบิกทางเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายอัตโนมัติ  โดยเธอได้คีย์เวิร์ดคำว่า “สติ”

ซึ่งเธอตอบว่า “ฉันคิดว่า "สติ" คือสิ่งที่เราต้องฝึกกันในสังคมทุกวันนี้ โดยเฉพาะเมื่อโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ ผู้คนไม่ได้คิดก่อนที่จะแสดงความคิดเห็น ฉันคิดว่าเราต้องพักหายใจ ผ่อนคลาย และคิดถึงผลที่จะตามมาว่า คำพูดหรือการกระทำของเราจะส่งผลกระทบต่อผู้อื่นอย่างไร มันสำคัญมากที่เราจะต้องมีสติ เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้ชุมชน มนุษยชาติ สังคมก้าวไปข้างหน้าต่อไปได้”

ดูภาพเพิ่มเติม : 3 คนสุดท้าย บนเวที MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

สุดปัง! 8 สาว คว้า “Golden Tiara” เวที Miss Universe Thailand 2021
และเมื่อทะลุเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายแล้ว "แอนชิลี" ก็ค่อยๆเผยความโดดเด่น และออร่ามากขึ้นเรื่อยๆ จนขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่กูรูวงปากกาให้ว่า “มงลงแน่” เพราะเป็นอีกคนที่น่าสนใจเพราะมีใบหน้าที่สวย เป็นพิมพ์นิยมของจักรวาล แม้จะเป็นผู้หญิง Plus size แต่ก็มีความภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นของเธอ

นอกจากนั้น เธอยังกวาดคะแนนความนิยมจากแฟนนางงามได้อย่างมากมาย และในที่สุดก็สามารถคว้าคว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” มาครองได้สำเร็จ

แฟนนางงามร่วมลุ้น MUT 2021 รอบตัดสิน

และหลังจากได้ตำแหน่ง "แอนชิลี" ก็ทุ่มเทเตรียมตัวเพื่อจะไปชิงมงสาม Miss Universe กลับบ้านให้คนไทยได้ชื่นใจ แม้จะมีเวลาเพียง 3 สัปดาห์แต่เธอก็สู้ไม่ถอย จนถึงวันที่บินไปอิสราเอล แอนชิลี ก็แบกความมุ่งมั่นไปบนสายสะพาย THAILAND พร้อมพลังใจจากกองเชียร์ 

เผยเบื้องหลัง การเตรียมตัว “แอนชิลี” ก่อนบินชิงมงจักรวาล Miss Universe 2021

เริ่มเลย! “แอนชิลี” รับไม้ต่อ “อแมนด้า” พาธงไทยลัดฟ้าชิงมงเวที Miss Universe 2021
 โดยลุคเข้ากองวันแรก “แอนชิลี” เลือกชุดสีชมพูบานเย็น จาก PATTARAT​ , ต่างหูจาก SWAN และกระเป๋าจาก PRADA​ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า "ที่เลือกชุดนี้เพราะ ชอบสไตล์นี้ มีความสวย เท่ และส่วนตัวชอบใส่สีจัดๆอยู่แล้ว และได้เอ่ยขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้"

แค่เริ่มก็ปังแล้ว! “แอนชิลี” เข้ากอง Miss Universe 2021 พร้อมเต็มที่ภารกิจคว้ามงสาม

โดยใน รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย แอนชิลี ใจมาเต็ม แฟนนางงามพากันตะโกน "ไทยแลนด์" ก้องโลก เพื่อส่งกำลังใจและพลังให้เธอ 

"แอนชิลี" ก้าวขึ้นเวทีมาพร้อมรอยยิ้มสมกับการเป็นตัวแทนจาก “สยามเมืองยิ้ม” ในชุดราตรีสั้นสีม่วง ผมไดร์ตรง แนะนำตัวด้วยซิกเนเจอร์ของตัวเอง เรียกเสียงปรบมือจากกองเชียร์สนั่น จากนั้นก็ใส่ความมั่นใจเต็มร้อย เดินสับอวดความปังในแบบของตัวเอง เฉิดฉายบนเวทีในชุดว่ายน้ำ และปิดท้ายสาดออร่าแหวกทางสู่จักรวาลด้วยชุดราตรียาวสีทองเมทัลลิก

 “แอนชิลี” ออร่ามาเต็มจักรวาล รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 ได้ใจกองเชียร์

 “แอนชิลี” ออร่ามาเต็มจักรวาล รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 ได้ใจกองเชียร์

 “แอนชิลี” ออร่ามาเต็มจักรวาล รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 ได้ใจกองเชียร์

และ รอบชุดประจำชาติ (The National Costume Show) ก็พา “ชุดนางคาด” (Women of Steel) ขึ้นไปไฟท์บนเวทีจักรวาลและดึงดูดทุกสายตาของคนในงาน นำเสนอ “มวยไทย” มวยไทยด้วยท่วงท่าที่ทะมัดทะแมง ประกาศให้เห็นพลังความแข็งแกร่งของคนไทยให้ประจักษต์ต่อสายตาทุกคู่ที่จ้องมอง รวมไปถึงพลังนักสู้ของ “แอนชิลี” ที่มุ่งสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

ไฟท์เต็มหมัด! “แอนชิลี” พา “ชุดนางคาด” ขึ้นสู้บนเวที Miss Universe 2021 รอบชุดประจำชาติ

ไฟท์เต็มหมัด! “แอนชิลี” พา “ชุดนางคาด” ขึ้นสู้บนเวที Miss Universe 2021 รอบชุดประจำชาติ

และใน "รอบตัดสิน" (Final Round) ที่ตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย "แอนชิลี" ก็พากำลังใจจากกองเชียร์ขึ้นเวที แม้เธอจะไปไม่สามารถคว้ามงสาม แต่ก็คว้าใจแฟนนางงามได้ทั้งประเทศที่ต่างก็บอกว่า "แอนทำดีที่สุดแล้ว!!" 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ