“แอนชิลี” เปิดใจ หลังคว้าตำแหน่ง MUT 2021 พร้อมลุย “มิสยูนิเวิร์ส” คว้ามงสามกลับไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังคว้าตำแหน่ง “Miss Universe Thailand 2021” ลั่นพร้อมไปลุยศึกแห่งจักรวาล เวที “Miss Universe” เพื่อพามงสามกลับไทย

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

จบลงไปแล้ว สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) โดยปีนี้จัดการประกวดที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา

และเป็นไปตามความคาดหมาย แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย วัย 22 ปี คือผู้คว้ามงกุฏไปครอง

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 

โดยเธอได้เผยความรู้สึกว่า “ภูมิใจมากค่ะ ตั้งแต่ที่เข้ามาประกวดสิ่งที่แอนทำคืองานเพื่อสังคมและเด็กสาวที่กำลังเติบโตมา ภูมิใจว่าแอนได้เป็นกระบอกเสียงของเขา และจะช่วยให้เขาเติบโตมา โดยไม่ห่วงเรื่องหุ่นและบิวตี้สแตนดาร์ด ถามว่าตอนตอบคำถามมีความกังวลไหม ไม่มีค่ะ แอนเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้ว โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ เวลาตอบคำถามก็ตอบจากใจ ตอบจากความคิด แล้วก็สบายๆ

ก่อนหน้านี้ “แอน” อยากบอกว่าอยากจับมือกับ “ทารีน่า” พอได้จับจริงๆ เป็นอย่างไรบ้าง?

“ก็เหลือเชื่อค่ะ เหมือนความฝันที่เกิดขึ้นจริง คือทารีน่า เป็นคนที่น่ารักมากๆ และมาเริ่มสนิทกันในกอง เหมือนว่าได้เพื่อนใหม่ด้วย

คำถามยากไหมสำหรับวันนี้?

“ไม่ยากเลยค่ะ แค่ต้องดึงตัวเองให้มีสติเสมอ นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุดในความคิดของแอน (ให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่?) 10 10 10 (ยิ้ม)”

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

แสดงว่ามั่นใจอยู่แล้ว?

“คือไม่อยากเป็นคนที่ประมาท ไม่อยากประมาทอะไรเลย เพียงแค่ทำเต็มที่ และสิ่งที่แอนทำเรียลไซซ์บิวตี้มันยิ่งใหญ่ ความเชื่อนั้นทำให้แอนมุ่งมั่นมากว่าแอนมีสิทธิที่จะได้มงกุฎ”

เมื่อกี้ได้พูดอะไรกับคุณพ่อและคุณแม่บ้าง?

“คุณแม่บอกว่าภูมิใจ คุณพ่อกอดหนูและก็บอกว่า my girl”

กังวลไหมกับการเตรียมตัวที่เหลือน้อยเพียงแค่ 3 สัปดาห์?

“พัฒนาทุกอย่างคะ มีทุกอย่างที่ต้องพัฒนาเสมอ เราก็ไม่ได้เพอร์เฟ็ต ทุกอย่างดีขึ้นได้เสมอถ้าฝึกไปเรื่อยๆ เวลา 3 สัปดาห์แม้จะน้อยแต่ก็คิดว่าพอค่ะ สู้ (ยิ้ม) ถามว่าอย่างแรกที่ต้องปรับปรุง ก็คือการเดิน แอนมีสไตล์ของแอนเอง แล้วมันเป็นบุคลิกของแอนแล้ว ก็ไม่ห่วงมากเรื่องนั้น”

สิ่งที่คิดว่าทำได้ดีที่สุดบนเวทีนี้?

“ในทุกๆอย่างที่แอนทำ แอนเป็นตัวเองเสมอและไม่เปลี่ยนความคิด แอนมีความเชื่อของแอนและหนูคิดว่าทุกคนได้สัมผัสความจริงใจของแอน”

อยากขอบคุณใครเป็นพิเศษไหม?

“ก็อย่างแรกอยากขอบคุณทีมฟรีไลน์และทุกๆคนที่มาช่วยให้แอนมาอยู่ในจุดนี้ได้ พวกเขาเป็นกลุ่มที่รับฟังและคอยช่วยแอนตลอด รวมถึงแฟนคลับทุกๆคนคือขอบคุณมากนะคะที่ให้กำลังใจแอน แอนเห็นทุกอย่างและก็รักทุกคนสุดหัวใจเลยค่ะ”

คิดว่าจะสามารถคว้ามงกุฎจักรวาลกลับมาให้ประเทศไทยได้หรือไม่?

“มง 3 มาแน่ค่ะ”

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ