สละโสดแล้ว “หมอเก่ง วาโย” ควง “เกรซ เกวลิน” เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เก่ง - วาโย อัศวรุ่งเรือง” ควงแฟนสาว “เกรซ - เกวลิน พูลภีไกร” เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่าย หลังคบหาดูใจนาน 5 ปี

“หมอเก่ง วาโย” หัวใจไม่ว่างแล้ว!!

หลังจากที่คู่รัก “เดอะสตาร์” อย่าง เก่ง - วาโย อัศวรุ่งเรือง หรือ “หมอเก่ง เดอะสตาร์ 6” ส.ส.บัญชีรายชื่อ “พรรคก้าวไกล” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว เกรซ - เกวลิน พูลภีไกร หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 11 แต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางคำแสดงความยินดีจากเหล่าเพื่อน พี่ น้อง ทั้งในและนอกวงการอย่างมากมาย

มนต์รักเดอะสตาร์ “หมอเก่ง วาโย” ขอแฟนสาว “เกรซ เกวลิน” แต่งงานแล้ว

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมถึงเพื่อนสนิท ร่วมเป็นสักขีพยานรัก

มนต์รักเดอะสตาร์  “หมอเก่ง วาโย” ขอแฟนสาว “เกรซ เกวลิน” แต่งงานแล้ว

โดย มดดำ – คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย และได้เผยภาพสุดชื่นมื่นลงไอจีสตอรี่

ในขณะที่หลังเสร็จสิ้นพิธี “หมอเก่ง วาโย” ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยถึงเหตุที่จำเป็นต้องรีบจัดงานแต่งงาน ใจความว่า

“Officially announce! ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ ญาติๆ ผู้ใหญ่ทุกท่าน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มาร่วมและช่วยงานเช้าวันนี้ให้ผ่านลุล่วงไปด้วยดี และต้องขอโทษหลายๆ ท่านที่แสดงความจำนงมาร่วมงานตามประเพณีแต่ไม่สามารถ ตามข้อจำกัดเรื่องจำนวนผู้ร่วมงานตามสถานการณ์ฯ ขออนุญาตลงรูปพรีเวดดิ้งไปก่อน รูปชัดๆจากตากล้องอาจตามมาทีหลังนะครับ

ท้ายที่สุด ต้องขอโทษประชาชนทุกคน ในฐานะผู้แทนประชาชนที่ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาผมต้องใช้กำลังกายและกำลังสมอง ไปกับการจัดเตรียมงานในวันนี้อย่างมาก แต่ก็สมดังเจตนาที่ตั้งใจไว้ว่า อยากจะเร่งจัดการเรื่องส่วนตัวให้เสร็จสิ้นก่อนเปิดสมัยประชุมสภาฯ เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ สภาเปิด แล้วพบกันครับ”

ด้าน "เกรซ เกวลิน" ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งหวานๆลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “Ready to start the adventure called “marriage.”#24Oct2021 #ggthenewchapter โดยมีเหล่าคนบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก 

"ความเป็นจุฬาฯ" เปิดคุณสมบัติ "ผู้อัญเชิญพระเกี้ยว" ปมร้อนน้อง - พี่ สีชมพู แจงเลื่อนบอลประเพณีฯ

ขอบคุณภาพจาก IG moddamkachapa , wayots6 , gracekewalin 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ