สื่อดัง! เผยเรื่องอีกมุม ปมร้อน “คิม ซอนโฮ” กับอดีตแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อดังของเกาหลีใต้ Dispatch รายงานเรื่องราวอีกมุมของประเด็นร้อนระหว่าง พระเอกหนุ่ม “คิม ซอนโฮ” และอดีตแฟนสาว

ต้นสังกัด “คิม ซอนโฮ” ขอเวลาตรวจสอบข่าวลือ หลังพระเอกหนุ่มถูกโยงประเด็นฉาว

“คิม ซอนโฮ” พระเอก “Hometown Cha-Cha-Cha” ส่งจดหมายขอโทษ ปมข่าวฉาวในอดีต

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนโลกออนไลน์มาระยะหนึ่ง สำหรับกรณีที่อดีตแฟนสาวของพระเอกชื่อดัง คิม ซอนโฮ นักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮิต “Hometown cha cha cha” ออกมาแฉพฤติกรรมด้านลบของฝ่ายชาย รวมถึงปมการคบหาและการทำแท้ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลกระทบต่องานของนักแสดงหนุ่มอย่างมาก ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตัดสินใจลบโพสต์ของตัวเองออกจากโซเชียล หลังได้รับคำขอโทษจากนักแสดงหนุ่ม 

อดีตแฟนสาว “คิม ซอนโฮ” เคลื่อนไหว ลบโพสต์ หลังได้รับคำขอโทษ

ล่าสุดสื่อดังเกาหลีใต้ Dispatch ได้ออกมารายงานข่าวดังกล่าว ซึ่งเป็นข้อมูลใหม่ที่เหมือนว่าคดีจะพลิก หนังคนละม้วนจากที่ฝ่ายหญิงเคยโพสต์จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวมาแล้วนั้น

โดยสื่อดังได้เปิดเผยชื่อของสาวคนดังกล่าวอย่างชัดเจน และเผยว่าเธอและพระเอกหนุ่มพบกันครั้งแรกในช่วงปลายปี 2019 และต่อมาช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ก็คบหากันอย่างจริงจัง ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะรู้ว่าฝ่ายหญิงเคยผ่านการหย่าร้างมาแล้ว

ในรายงานข่าว สื่อดัง ยังคงเปิดเผยข้อความระหว่าง “คิม ซอนโฮ” และคนรู้จักคนหนึ่งของเขา โดยเขาได้ปรึกษาเรื่องของฝ่ายหญิง แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยืนยันจะคบหากับเธอต่อ​ แม้ครอบครัวของเขาจะกังวลเรื่องนี้ก็ตาม

สื่อดังเผยอีกว่า มีข้อมูลที่ขัดแย้งกับที่ฝ่ายหญิงเคยเขียนไว้ในโพสต์ว่าการคบหากันต้องหลบๆซ่อนๆ แต่สื่อดังนั้นมีข้อมูลเป็นภาพถ่ายระหว่างที่ทั้งคู่ออกไปเที่ยวกันตามประสาคนรัก

ส่วนเรื่องที่พระเอกหนุ่มถูกกล่าวอ้างว่า มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปนั้น สื่อดังรายงานว่า นั่นเป็นเพราะว่าเขารับรู้เรื่องที่อีกฝ่ายแอบไปเจอกับผู้ชายอื่น แต่กลับโกหกว่าไม่ได้ไป ซึ่งเขาก็ยกโทษให้เธอและคบหากันต่อ

กระทั่งในวันที่ 24 กรกฎาคม ปี 2020​ ฝ่ายหญิงได้บอกเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอกับ คิมซอนโฮ ซึ่งเขาได้ปลอบโยนเธอ ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมกันเรื่องการยุติการตั้งครรภ์ และในช่วงเวลาที่เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก พระเอกหนุ่มก็อยู่ข้างๆเธอ ทำซุปสาหร่ายให้ ซึ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่อีกฝ่ายเคยออกมาแฉว่าถูกทำร้ายจิตใจ

สำหรับเรื่องที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้างว่า พระเอกหนุ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปนั้นหลังจากตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ หากแท้จิงแล้วเขาไม่เคยทอดทิ้งเธอ และยังพาเธอไปเจอกับครอบครัวในฐานะคนรักอีกด้วย และยังได้เลี้ยงสุนัขเพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเหงา และเคียงข้างเธอในช่วงเวลาที่ประสบความวิตกกังวลจากเรื่องราวในอดีต

และการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ไม่ได้เกิดจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของฝ่ายชาย หลังมีการยุติการตั้งครรภ์ เพราะทั้งคู่ได้จับมือประคองความรักต่อมาอีกระยะหนึ่ง แต่รักที่จบลงเกิดจากเรื่องโกหกที่สะสมจนทำให้เกิดปัญหา  

อีกทั้งคนสนิทของ "คิมซอนโฮ" ยังบอกว่า การที่พระเอกหนุ่มขอโทษหลังฝ่ายหญิงออกมาแฉ เพราะเธอเคยเป็นคนที่เขารัก และมันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาได้สูญเสียลูกไป ซอนโฮพยายามจะเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น 

แต่ทั้งนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป 

“ซานิ” โพสต์ถึง “เติ้ล ธนพล” วันที่ล้ม เพื่อนไม่ทิ้งกัน

MUT2021 "นางงาม Real Size" | เปิดโต๊ะข่าว | 25 ต.ค. 64

ขอบคุณภาพ IG seonho__kim , salt_ent  

ขอบคุณ  Dispatch 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ