เปิดความน่ารัก “แอนชิลี - ทารีน่า” มิตรภาพไม่จบแค่บนเวที MUT 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง “Miss Universe Thailand 2021” โพสต์ซึ้งถึง “ขนม - ทารีน่า โบเทส” รองอันดับ1 แฟนๆแห่ชื่นชมมิตรภาพที่ไม่จบแค่บนเวที

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

แม้การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021)  จะรูดม่านปิดเวทีไปแล้ว แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย วัย 22 ปี เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครองแบบไม่พลิกโผ

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021   

ในขณะที่ ขนม - ทารีน่า โบเทส ได้รองอันดับ1 ส่วนรองอันดับ 2 ได้แก่ “มด - นันทิยา  สุวรรณแสวง” รองชนะเลิศอันดับ 3 "แตงกวา - กษมา ซื่อตรง" และรองชนะเลิศอันดับ 4  “อูลี่ - พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น” 

 

โดยหลังจากรับตำแหน่ง “แอนชิลี” ก็ได้เริ่มปฏิบัติภารกิจในฐานะสาวงาม ก่อนจะเหินฟ้าไปทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ประกวดบนเวทีแห่งจักรวาล “Miss Universe” ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ในเดือนธันวาคมนี้ 

6 คำถาม ชิงมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 ย้อนดู คำตอบมงลง  

ล่าสุด “แอนชิลี” ได้เขียนความความในใจถึงเพื่อนๆนางงามลงอินสตาแกรมสว่นตัว เป็นภาษาอังกฤษว่า “I am so grateful I met all of you. You girls are not only beautiful outside but absolutely amazing inside. Being on stage and backstage with you guys was pure joy. So, thank you (แปลได้ว่า : “ฉันรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้เจอทุกคน พวกคุณไม่ได้สวยแต่เพียงเท่านั้น แต่สวยจากภายในอย่างน่ามหัศจรรย์ การได้อยู่ทั้งบนเวทีและหลังเวทีกับพวกคุณเป็นเรื่องที่น่าสนุกมาก, ขอบคุณนะ”)

และเธอยังได้เผยความรู้สึกถึง “ทารีน่า” รองอันดับ1 ด้วยว่า “Tharina - I remember in an interview, I wanted to hold hands with you and let our power of passion ignite. You are such a light to every single person. Absolutely cannot wait to keep getting to know you and get to work with you for the next year Nothing but love for you my ขนม. I am waiting for you hold the Miss Universe Thailand position because I will go and get the Miss Universe crown for us!” (แปลได้ว่า : ทารีน่า ฉันจำได้ว่า ตอนสัมภาษณ์ ฉันอยากจับมือกับเธอเพื่อให้พลังแห่งความมุ่งมั่นของพวกเราจุดประกายขึ้น เธอเป็นดังแสงสว่างสำหรับใครหลายๆคน ฉันไม่สามารถรอ ที่จะได้รู้จักเธอและร่วมงานกับเธอมากขึ้นในปีต่อๆไป ไม่มีอะไรมากไปกว่าความรักให้กับเธอ เจ้า “ขนม” ของฉัน ฉันกำลังรอคอย ให้เธอได้ดำรงตำแหน่ง Miss Universe Thailand เพราะฉันจะไปคว้ามงกุฎ Miss Universe มาให้พวกเรา!)

ในขณะที่ “ทารีน่า” ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นภาษอังกฤษว่า “Awhh you are so precious my Anchilee such beautiful kind words from you ! I adore you so much ! You are so authentic, so caring and sooo lovable !! seriously you’re post put the biggest smile on my face, I can feel your kindness from your sweet, sweet heart I can’t wait to see you on your journey and I’m right here by your side go get the crown babe!!” (แปลได้ว่า : โอ้! เธอน่ารักมาก “แอนชิลี” ของฉัน เป็นถ้อยคำที่สวยงามและอ่อนโยนมาก ฉันชื่นชมเธอมาก เธอเป็นของจริง เอาใจใส่ และน่ารักมาก การที่เธอได้ตำแหน่งทำให้ฉันยิ้มกว้างมากที่สุด ฉันรู้สึกได้ถึงความใจดีของเธอจากคำหวานของเธอที่รัก ฉันรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้เห็นเธอบนเส้นทางของเธอ และฉันจะอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ ไปคว้ามงมาเลยที่รัก!!)

ส่อง TOP 10 สาดออร่าความปัง ในชุดราตรี รอบตัดสิน MUT 2021

ซึ่งมีแฟนนางงามเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพของพวกเธอ ที่ยังคอยซัพพอร์ตกันเสมอ 

ขอบคุณ IG annscottkemmis 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ