ททท.ยัน "ลิซ่า BLACKPINK" อดร่วม เคานต์ดาวน์ ค่ายวายจี ปฏิเสธ พร้อมร่อนจม.แจง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่า ททท. เผย  "ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ที่ไทยไม่ได้ ค่ายวายจี ปฏิเสธททท.แล้ว เปิดจม.แจง

จากกกรณี ที่กระทรวงการท่องเทียวและกีฬาโปรโมท การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ว่าจะดึง "ลิซ่า BLACKPINK" ลลิษา มโนบาล ศิลปินนักร้องชาวไทย มีชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทย

ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.64) ค่าย YG Entertainment ได้ออกหนังสือชี้แจงว่า  ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงาน เคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย

รมว.ท่องเที่ยว เผยใช้งบ 200 ล้านบาท จ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK - แอนเดรีย โบเซลลี’ เคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้

ปรากฏการณ์ เรียกร้องความเป็นธรรมให้ลิซ่า กับ #YGLetLisadoHerWork สะเทือนหุ้นตึกดำค่ายวายจี

 

ค่าย YG Entertainment ได้ออกหนังสือชี้แจงว่า

" เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ทาง YG Entertainment ขอเรียนชี้แจง ดังนี้

ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

ด้านนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยว่า ททท. สำนักงานโซล ได้รับแจ้งจากต้นสังกัดของ ลิซ่า BLACKPINK ว่า คุณลิซาไม่สามารถมาร่วมงานได้ (Lisa will not be able to attend the event.) ทั้งนี้ ททท. เคารพการตัดสินใจดังกล่าวและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไปขณะเดีย

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ได้แชร์เอกสารจดหมายตอบจาก  YG Entertainment ด้วย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ