“ศรีริต้า” ควงสามีขึ้นศาล เอาผิดมือตัดต่อคลิปอนาจาร ย้ำ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราชื่อดัง “ศรีริต้า - เจนเซ่น ณรงค์เดช” ควงสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง เอาผิดมือตัดต่อคลิปอนาจาร บอกเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท

บรรยากาศวิวาห์เรียบหรู "ศรีริต้า - กรณ์" คนสนิทร่วมยินดีเพียบ

“ศรีริต้า” ไม่ทน! เข้าแจ้งความ ปอท. เอาผิดมือดีตัดต่อคลิปเชิงอนาจาร

หลังจากเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ดาราสาว ศรีริต้า - เจนเซ่น ณรงค์เดช พร้อมด้วยสามี กรณ์ ณรงค์เดช เดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความเอาผิดบุคคลนำคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อเชิงลามกอนาจารเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ฐานความผิดข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.64) ดาราสาวและสามี พร้อมด้วย ทนาย นิด้า เดินทางมายังศาลอาญารัชดาภิเษก เพื่อขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก 

 

โดย ริต้า เผยว่า “จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทั้งคนโพสต์และเผยแพร่ ถ้าเจออีก ฟ้องอีก หลังถูกตัดต่อคลิปลามกอนาจาร ซึ่งฟ้องหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองและเป็นห่วงความรู้สึกลูก โดยวันนี้ไต่สวนมูลฟ้องครั้งแรก คู่กรณีไม่ได้เดินทางมา”

“นิโคล” โต้ข่าวลือซุ่มคบ “แท่ง” ปลื้มลูกชายขึ้นแท่นศิลปินฝึกหัดค่ายดัง

“หม่ำ จ๊กมก” ฟาดนิ่มๆ เจอพวกเหยียดคนอีสาน ลั่น ‘ไม่รู้พวกผมไปทำอะไรให้’ ในขณะที่ “ทนายนิด้า” ชี้ว่า “ได้ยื่นต่อศาลใน 4 ฐานความผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง  สำหรับอัตราโทษสูงสุด จำคุก 7 ปี โทษปรับสูงสุด 2 แสนบาท โดยในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ศาลจะนัดฟังคำสั่งรับฟ้องหรือไม่ หากรับฟ้องจะออกหมายเรียกมือโพสต์คลิปเพื่อไต่สวนต่อไป”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ