แทยอน Girl’s Generation มาแรงปล่อยเพลง ’I’ ขึ้นอันดับ 1 ใน 8 ชาร์ตเพลงดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุด นักร้องสาว แทยอน แห่งวง Girls' Generation เปิดตัวโซโล่เดบิวต์เพลงใหม่ 'I' ออลคิล 8ชาร์ตเพลงดังเรียบ โดยช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 7ตุลาคมที่ผ่านมา แทยอน ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก I' ในออกมาให้ได้ฟังกันผ่านทาง http://taeyeon.smtown.com, Youtube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เพลงไตเติ้ล 'I'นั้นเป็นเพลง ที่แทยอน แต่งเนื้อร้องเองกับมือเป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่เคยเดบิวต์มา ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวความคิดของเธอ ซึ่งเป็นเพลงแนวป็อปเทมโพ ผสมผสานไปด้วยเสียงกีต้าร์ไฟฟ้า ที่ผสมไปกับเสียงร้องอันทรงพลังของ แทย็อน และเพิ่มความมันส์ด้วยการร้องแร็พ ของ แร็พเปอร์หนุ่ม Verbal Jint


ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์เพลง ออกมาให้แฟนๆได้ชมกับ ภาพที่ แทย็อน ยืนสวยในชุดสไตล์โบฮีเมียนสุดคลาสิคท่ามกลางวิวทัวทัศน์ธรรมชาติอันงดงามของประเทศนิวซีแลนด์


หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบั้มเพลง 'I'ออกมาให้ได้ฟังในช่วงเที่ยนงคืน ของวันที่ ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า เพลงไตเติ้ล'I' นั้น พุ่งทะบานติดอันดับ 1 7ชาร์ตเพลงอออนไลน์ชื่อดัง อย่าง Melon, Genie, Bugs, Olleh Music, Mnet Music, Sori Bada, Naver Music รวมถึงเพลง 'U R'ในอัลบั้ม ก็ติดขึ้นอับ 1ของชาร์ตเพลง Monkey 3อีกด้วย ยืนยันกระแสความฮ็อตฮิตของนักร้องสาว แทย็อน ได้เป็นอย่างดี แรงไม่ตกไม่แพ้กับตอนที่โปรโมตเพลงของวง Girls' Generation


หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม'I' ออกมาให้ได้ฟังทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แทย็อน เตรียมขึ้นโปรโมตเพลง 'I'เป็นครั้งแรกบนเวทีรายการเพลง M Countdown ในวันที่ 8 ตุลาคม ต่อด้วยรายการ Music Bank ในวันที่ 9 และรายการ Music Core
ในวันที่ 10


อนึ่ง โซโล่มินิอัลบั้มเพลงชุดแรก 'I' นั้นเตรียมวางจำหน่ายตามร้านค้าต่างๆในวันที่ 8 ตุลาคม

ลิ้งค์เพลง 'I' https://www.youtube.com/watch?v=9hkha5QxKOA


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ