“มิติรักผ่านเลนส์ : รุ้งสีเทา - ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” 2 ซีรีส์ไทยสายวายของ “พีพีทีวี” ไปดังไกลถึงญี่ปุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต๊าชมากแม่! เมื่อ 2 ซีรีส์ไทยขวัญใจสายวายอย่างเรื่อง “มิติรักผ่านเลนส์” ตอน รุ้งสีเทา และ “Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ”

ผลงานที่เคยออกอากาศทาง พีพีทีวี ช่อง 36 เมื่อปี 2559 กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก!! ที่ประเทศญี่ปุ่น และเรื่องราวทั้งสองเรื่องนี้กำลังเตรียมจะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Wadai futto! Thai dorama maru wakari gaido 2022 ในเครือ Hanazono Group เพื่อโปรโมทซีรีส์สายวาย ในปี 2022 แว่ว ๆ ว่าซีรีส์ไทยกำลังเป็นกระแส ทำให้แฟน ๆ สายวายชาวญี่ปุ่นมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย  

“รุ้งสีเทา” มิติใหม่ซีรีส์วาย ที่ให้มากกว่า “ความฟิน”

มิติรักผ่านเลนส์ ซีรีส์รวมเรื่องราวความรัก จากทุกมุมทั่วประเทศ

 

สำหรับ “มิติรักผ่านเลนส์” ตอน รุ้งสีเทา (Views of Love : Gray Rainbow) นำแสดงโดย นัท ณัชพล และ กานต์ กษิดิ์เดช เป็นเรื่องที่แตกต่างจากกฎของโลกที่ตกลงกันไว้ว่า ให้ผู้ชายคู่กับผู้หญิง รักกัน แต่งงานกัน ดำรงเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้คงอยู่ตลอดไป แต่ถ้ามีมนุษย์คู่หนึ่ง ที่ยกมือประกาศต่อโลกว่า เราเป็นผู้ชายที่คู่กับผู้ชาย โลกนี้จะตัดสินความรักของเขาอย่างไร ก็ต้องไปหาติดตามชมกัน

“สุเทพ สีใส” สุดปลื้ม “น้องฟลุ๊ค” ลูกสาวเรียนเก่ง พร้อมดันเข้าวงการ

ส่วน Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” เรื่องราวความรักในแบบฉบับของรุ่นใหม่ในยุคที่เส้นแบ่งเรื่องเพศ ไม่ใช่จุดเริ่มต้นของความรักเสมอไป จาก นวนิยายออนไลน์สุดฮิตสู่ซีรีส์สุดจิ้นสายวาย นำแสดงโดย โทโมะ วิศว, แม็กซ์ ณัฐพล, แมงมุม พิมพ์นิชกุล และ ตุลย์ ภากร

เหล่าสาววายที่อยากรื้อฟื้นความฟินอีกครั้ง สามารถชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com/

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ